Top 07 phần mềm chat nội bộ miễn phí cho doanh nghiệp

T

tranthithuongthu

Sơ cấp
13/7/21
6
0
1
30
1. Phần mềm chát nội bộ Microsoft Lync

Lync là 1 sản phẩm của Microsoft phát triển với tên cũ là Microsoft Office Communicator. Đây là 1 công cụ giao tiếp, truyền thông nội bộ tiện ích. Bạn có thể dùng Lync để nhắn tin, trao đổi nội bộ, chia sẻ file, chia sẻ màn hình…..hoặc cũng có thể trò chuyện cùng đối tác. Ứng dụng đã được tích hợp với toàn bộ công cụ Microsoft.

>>> Xem thêm: Quy định về ngày công chuẩn của tháng tính lương

2. Phần mềm Skype

Skype còn tích hợp thêm các ứng dụng Office, họp online, họp theo lịch trong Outlook và nhiều đặc quyền khác. Đây cũng là 1 điểm để các doanh nghiệp đánh giá và lựa chọn cho phù hợp nhu cầu cần có cảu đơn vị mình.

3. Phần mềm Trello

Trello hỗ trợ phân công nghiệm vụ cho từng thành viên bằng việc di chuyển từ card này sang card khác. Điều đó giúp theo dõi sát sao công việc đã hoàn thành, việc gì của ai còn dang dở. Ngoài ra Trello còn cho phép upload file, label, checkbox, bình luận, nên bạn có thể thảo luận với các thành viên trong đội.

>>> Xem thêm: Bạn biết lương khoán là gì chưa?

4. Phần mềm HipChat

Đây cũng là một phần mềm chat nội bộ khá nổi tiếng và dễ sử dụng. Bạn có thể trò chuyện theo nhóm, riêng tư hoặc chia sẻ file, gọi video, chuyển đổi file không giới hạn và đảm bảo bảo mật truy cập trên máy khách…
1628826685234.png
5. Phần mềm Slack

Cũng như các phần mềm Slack là công cụ nhóm chát thực yêu thích của nhiều người. Để đăng nhập slack bạn cần tham gia hoặc tạo nhóm, sau đó một giao diện đơn giản, thân thiện chứa 1 vài kênh khác nhau. Các kênh này là nhóm trò chuyện theo chủ đề, nếu không thích bạn có thể tạo kênh riêng chỉ với các đồng nghiệp với nhau.

6. Bitrix24

Đây là 1 ứng dụng chát nội bộ được thiết kế đặc biệt cho các các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ. Bitrix24 cuxg tương tự Slack nhưng dễ dùng và hiện đại hơn nhiều. Song điểm khác biệt của Bitrix24 là có thêm tính năng tạo kế hoạch. Bạn có thể quản lý dự án bằng cách để nhân viên tạo cuộc gọi video nhóm, chia sẻ file và lịch trình.

>>> Xem thêm: Top 03 phần mềm nhân sự miễn phí hiệu quả 2021 cho doanh nghiệp

7. Fuze

Cũng như các phần mềm chat nội bộ khác Fuze cung cấp một môi trường giao tiếp nội bộ xuất sắc cho doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video HD, hội thảo, họp hành… Ngoài ra Fuze còn có cả công cụ Fuze Analytics giúp phân tích sự phát triển và các dữ liệu liên quan của doanh nghiệp. Fuze còn tích hợp với Microsoft Outlook, Lync, Google Calender, Box và một số ứng dụng khác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA