songnui
Sơ cấp
- 26/8/21
- 1
- 0
- 1
- 25
Các bác cho em hỏi chút ạ: Đơn vị em là đơn vị hành chính sự nghiệp công lập (Trường học). Tháng 5,6,7 vừa qua các đơn vị trong trường đã thực hiện chấm công người lao động và hiệu trưởng đã ký duyệt lương, thanh toán bảo hiểm xong xuôi. Đến 10/8 hiệu trưởng lại yêu cầu chấm công lại vì 3 tháng trên trong thời gian dịch covid một số người không đi làm, bị cách ly... Theo đó, phải thực hiện truy thu lương, các khoản bảo hiểm đã chi trả với những trường hợp đó. Em xin hỏi làm như vậy có đúng không? Và kế toán phải làm thế nào ạ?