Quyết định số 1832/QĐ-BTC ngày 20/9/2021 của Bộ Tài chính về việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh.
TP. HCM là một trong số 6 tỉnh thành phải áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) mới kể từ tháng 11/2021 theo quyết định của Bộ Tài chính.
Theo đó, kể từ tháng 11/2021, các doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh hoạt động trên địa bàn TP. HCM sẽ phải triển khai sử dụng HĐĐT theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC (trừ một số trường hợp không đủ điều kiện).
Cục thuế TP. HCM sẽ tiến hành rà soát, xác định những doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh bắt buộc sử dụng HĐĐT kể từ tháng 11/2021 và gửi thông báo cho từng doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh để chuẩn bị.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
TP. HCM là một trong số 6 tỉnh thành phải áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) mới kể từ tháng 11/2021 theo quyết định của Bộ Tài chính.
Theo đó, kể từ tháng 11/2021, các doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh hoạt động trên địa bàn TP. HCM sẽ phải triển khai sử dụng HĐĐT theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC (trừ một số trường hợp không đủ điều kiện).
Cục thuế TP. HCM sẽ tiến hành rà soát, xác định những doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh bắt buộc sử dụng HĐĐT kể từ tháng 11/2021 và gửi thông báo cho từng doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh để chuẩn bị.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.