Cập nhật thông tin mới nhất về Microsoft Office 2021

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Microsoft vừa thông báo rằng ngày 05/10 tới đây, Office 2021 sẽ ra mắt cùng ngày với Windows 11 dự kiến phát hành trong làn sóng đầu tiên.

Phiên bản Office 2021 là bản cung cấp vĩnh viễn cho người tiêu dùng và không yêu cầu đăng ký. Microsoft cho biết, hãng sẽ chia sẻ tất cả thông tin chi tiết bao gồm cả các phiên bản và giá bán cùng lúc.

Microsoft cũng đã công bố Office LTSC (Long Term Servicing Channel) hiện có sẵn cho Windows và macOS. Về cơ bản, đây sẽ là tin tốt cho những ai muốn sử dụng bộ công cụ văn phòng mới này trong thời gian dài. Theo Microsoft lý giải: "Office LTSC được thiết kế cho các tình huống cụ thể, ví dụ như các thiết bị không thể chấp nhận các bản cập nhật tính năng, thiết bị kiểm soát quy trình và các hệ thống đặc biệt không thể kết nối với Internet".

Đăng ký thuê bao dịch vụ để luôn nhận các bản cập nhật mới nhất

Microsoft cho biết thêm: "Để đáp ứng nhu cầu này, Office LTSC sẽ cung cấp phiên bản khóa giới hạn thời gian. Mặc dù nó cung cấp các cải tiến về hiệu suất và khả năng tiếp cận mở rộng, tuy nhiên nó sẽ không cung cấp các tính năng đám mây của dịch vụ Microsoft 365 Apps, ví dụ như cộng tác trong thời gian thực trên Word, Excel và PowerPoint...".

Microsoft khẳng định Microsoft 365 là cách phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt vì nó cung cấp bản cập nhật thường xuyên hơn mà không cần đợi bản phát hành mới trong một thời gian dài.

Ngoài ra, các tính năng mới và bản cập nhật bảo mật sẽ luôn phát hành tới người dùng sớm nhất mỗi khi Microsoft đã sẵn sàng. Bởi vậy, Microsoft không cần phải cố gắng đưa tất cả mọi tính năng lên một phiên bản phát hành mới giống như phiên bản vĩnh viễn.

Theo Softpedia/Genk
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA