Bí quyết để bạn trở nên khác biệt trong làng kế - kiểm

  • Thread starter ACV
  • Ngày gửi
Các bạn học viên CertIFR Trung tâm Đào tạo ACV thân mến!
Các bạn đã phải dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa CertIFR - Chuẩn mực Lập BCTC quốc tế IFRS? Có bạn mất 3 tháng có phải không?
Phải đăng ký thi ngay thôi: https://bit.ly/dang-ky-thi-certifr-acv
Link đăng ký này chỉ dành cho học viên CertIFR - Học Online Chuẩn Mực Lập BCTC Quốc tế IFRS của ACV.
Lý do gì để bạn chỉ học xong rồi để đó mà không đăng ký thi? Vì lệ phí ư? Không, tôi không nghĩ vậy. Chúng ta ở Việt Nam và thật may mắn vì được ACCA hỗ trợ Bộ Tài chính Việt Nam thông qua Hội Kiểm toán viên hành nghề VACPA nên đã được đăng ký mức lệ phí vô cùng hạt dẻ. Các bạn quốc tế phải đăng ký với mức lệ phí 256 bảng Anh, trong khi học viên của ACV chỉ phải đầu tư có 90 bảng Anh thôi. Đây không phải lý do!
Vậy, rốt cuộc là gì? Có phải mình lo sợ rằng tiếng Anh mình đuối quá, kiến thức mình còn non và xanh quá chăng? Không, không, vì sao? Vì CertIFR chỉ yêu cầu kiến thức nền tảng IFRS, các bạn được học bằng tiếng Việt chỉ có tài liệu tiếng Anh thôi. Khi bạn sở hữu tài khoản CertIFR Exam Online Account (90 bảng Anh đó) thì bạn được tôi luyện trong vòng 6 tháng nữa cơ mà, tài khoản online này có rất nhiều bài thi thử để bạn luyện. Tôi giả sử bạn thi lần 1 không đỗ thì quay lại học lại 1 lần nữa và luyện 1 vòng nữa trên CertIFR Exam Online Account. Thi lần 2 không đỗ hả, học lại lần nữa tôi đảm bảo bạn sẽ đậu.
Vậy nhé, phải đăng ký thi ngay thôi: https://bit.ly/dang-ky-thi-certifr-acv
Tôi công nhận rằng nếu không học thì không thi được đâu, nên nếu bạn đang trong thời gian học thì cần nỗ lực nhé! Bạn đừng nói với tôi là bạn không có thời gian, bạn biết rằng tôi xây dựng được khóa học online Chuẩn Mực lập BCTC IFRS này là cả 2 tháng trời ròng rã dậy sớm 5h, nếu không tin bạn hỏi 70 học viên đầu tiên của chương trình nhé!
Vậy thì lên kế hoạch thế nào để đạt được chứng chỉ này nhỉ?
  • Bước 1: Xây dựng khung thời gian hợp lý, mỗi ngày dành ra ít nhất 1 giờ học online và làm quiz ngay phần đó. Cuối tuần dành thời gian gấp đôi.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản CertIFR Exam Online Account ngay để dành quyền ưu tiên này, nên nhớ rằng học viên không đăng ký học tại ACV thì phải nộp full phí thi 256 bảng Anh đó. Mình đang tiết kiệm được 5.000.000 đồng ++ đó chứ không ít đâu. Link đăng ký: https://bit.ly/dang-ky-thi-certifr-acv
  • Bước 3: Bắt đầu luyện trên tài khoản thi sau 2 tháng học chương trình online MS50 này:https://www.auditcarevietnam.vn/course/ms50-certifr
  • Bước 4: Thi và chờ đợi chứng chỉ gửi về (xem hình ảnh chứng chỉ của tôi nhé để có thêm động lực nhé!)
Còn bây giờ thì bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch thời gian rõ ràng dành cho CertIFR yêu quý nào!
Hành động thôi nào! Đăng ký thi ngay thôi: https://bit.ly/dang-ky-thi-certifr-acv
Chúng ta cùng cố gắng nhé! Tôi mong nhận được nhiều câu hỏi của học viên đăng vào nhóm facebook học tập để tôi được động não trả lời nào!
Hà Nội, 06/12/2021
Thuy Nguyen ACCA
***************************
Chi tiết khóa học Online: Chuẩn mực Lập BCTC quốc tế IFRS (CertIFR) xem tại đây: https://www.auditcarevietnam.vn/course/ms50-certifr
Danh sách khách hàng doanh nghiệp đã đăng ký CertIFR: https://www.auditcarevietnam.vn/blog/danh-sach-khach-hang-doanh-nghiep/
Học viên nói gì về khóa học này: https://www.auditcarevietnam.vn/blog/cam-nhan-hoc-vien-lop-cert-ifr-cmktqt/
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA