Chiến lược nào giúp bạn thành công với nghề kế - kiểm

  • Thread starter ACV
  • Ngày gửi
LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ PT VỚI NGHỀ KẾ TOÁN KHÔ KHAN NÀY?

Chào bạn, tôi là Thủy ACCA! Với hơn 25 kinh nghiệm trong nghề kế - kiểm và tư vấn doanh nghiệp, cũng giống như nhiều bạn đang đọc những dòng tâm tình này, tôi cũng đã từng thất nghiệp rất nhiều, đã từng làm những việc trái nghề, đã từng ấm ức lắm lắm với cái nghề của mình!

Vâng, ACCA là 1 cứu cánh của tôi! Nếu bạn đã từng nghe tôi tâm sự trên kênh youtube Thuy Nguyen ACCA “Chia sẻ kinh nghiệm nghề kế kiểm ngày 31/03/2017” thì ắt hẳn bạn hiểu rằng tôi cũng không mấy may mắn như các bạn nghĩ đâu.

Nhiều bạn cần lắm sự tư vấn ấy và cụ thể là lộ trình theo đuổi ACCA như thế nào cho hiệu quả, vừa đi làm và vừa học ACCA, vừa chăm con cái vừa học ACCA...phụ nữ chúng ta thật sự là giỏi phải không nào! Chỉ cần bạn có quyết tâm thay đổi bản thân, trang bị cho mình những kiến thức chuyên ngành chuẩn quốc tế, phát triển mình nâng tầm cao mới. Hãy đăng ký vào đây nhé! Tôi giúp được bạn mà, tin tôi đi.


Trên đây đôi lời tâm tình mà Mrs Thủy ACCA muốn trải lòng cùng các bạn, dù bạn là sinh viên hay kế toán đã đi làm thì hãy nhanh tay đăng ký để nhận được những chia sẻ tư vấn từ người đi trước cực kỳ trải nghiệm và tâm huyểt với nghề của chúng mình nhé:

Link đăng ký tư vấn lộ trình học ACCA & FIA: https://bit.ly/dang-ky-tu-van-acca-fia

******************

Xem thêm:

  • Video chia sẻ kinh nghiệm nghề kế - kiểm 2 giờ đầu tiên của Mrs Thủy ACCA:
  • Giới thiệu về Mrs Nguyễn Thị Thủy, Kế toán trưởng IBM, giảng viên chính tại Trung tâm Đào tạo ACV, Hội viên kỳ cựu Hội Kế toán Công chứng Quốc tế ACCA: https://www.auditcarevietnam.vn/p/giang-vien#iorx1
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA