Với tấm bằng tốt nghiệp cấp 3 vẫn có cơ hội sở hữu bằng đại học danh giá quốc tế

  • Thread starter ACV
  • Ngày gửi
Với tấm bằng tốt nghiệp cấp 3 mà sau vài năm đèn sách mà học viên FIA - ACCA vừa sở hữu chứng chỉ Advanced Accounting Diploma ACCA và cả bằng Đại học của trường Đại học danh tiếng Anh quốc - Oxford Brookes University, 1 trong những chương trình mà Hiệp hội Kế toán Công chứng ACCA mang lại giá trị cao cho học viên của mình.
Theo lộ trình mà ACCA thiết kế cho học viên, thì học viên không yêu cầu đầu vào kiến thức và bắt đầu với chương trình đào tạo theo đề cương được ACCA xét duyệt - Foundation in Accountancy (FIA).
+FIA bao gồm 7 môn học bắt đầu là FA1 - Financial Accounting 1, MA1 - Management Accounting 1, sau đó là FA2, MA2 và tiếp 3 môn đan xen với chương trình ACCA đó là ACCA F1 - Accountant in Business, ACCA F2 - Management Accounting và ACCA F3 - Financial Accounting.
Kết quả ngọt ngào cho lộ trình này, học viên sở hữu chứng chỉ có tên gọi ACCA Accounting Diploma
+Sau lộ trình FIA là chương trình ACCA mức độ kiến thức và kỹ năng bao gồm các môn học đa dạng gồm: Luật kinh doanh, Thuế, Kiểm toán, Quản trị hoạt động kinh doanh hiệu quả và Quản trị tài chính của các môn học từ F4 đến F9.
+Kết hợp với 1 bài luận để nộp đơn vào trường Đại học OBU, chương trình liên kết với ACCA với mức phí vô cùng hợp lý mà bất cứ học viên ACCA cũng có thể thực hiện được.
Kết quả tuyệt vời cho lộ trình này là SONG BẰNG: chứng chỉ ACCA Advanced Accounting Diploma và Bằng Đại Học Oxford Brookes Univeristy (OBU) danh giá thế giới.
+Đến mức độ này thì bạn có thể đi làm tốt rồi, trong quá trình đi làm bạn sẽ hoàn thành tiếp trình độ Professional (Level P) của ACCA với 4 môn P cực kỳ giá trị mà chỉ có người đi làm mới trải nghiệm hết những cái hay, cái thú vụ của nó!
Kết quả sau khi hoàn thành 4 môn P của ACCA là bạn trở thành Affiliate ACCA và chuẩn bị nộp hồ sơ cùng với Module học về Đạo Đức Nghề Nghiệp, cộng với 3 năm kinh nghiệm để trở thành ACCA member danh giá toàn cầu.
Bạn có thể nghi ngờ những thông tin trên? Vậy mời bạn trải nghiệm 2 giờ hội thảo online cùng với sự chia sẻ của anh Hiếu đến từ công ty kiểm toán quốc tế KPMG nhé! Buổi hội thảo này được Trung tâm đào tạo ACV phối hợp với ACCA đồng tổ chức:


Hy vọng các thông tin trên sẽ giải tỏa được phần nào thắc mắc của nhiều bạn về lộ trình phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp cùng ACCA nhé!

Bài viết liên quan:
+Học ACCA làm việc trong lĩnh vực gì?
+Tìm hiểu nội dung đào tạo FIA-ACCA-OBU
+11 lý do vì sao nên học kế toán chuyên nghiệp
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA