XEM NGAY! CT ƯU ĐÃI Học Online ACCA - FIA và Kế Toán Thực Hành cùng Mrs Thủy ACCA & Cộng Sự DUY NHẤT 12-12-2021

  • Thread starter ACV
  • Ngày gửi
Chào các bạn, chào các bạn!
Các bạn thân mến ơi! Bạn nào muốn đăng ký học online cùng Mrs Thủy ACCA & Cộng sự mà đợi chờ lâu lắm rồi các chương trình ưu đãi thì đừng chần chừ nữa nhé, bấm link ngay để trải nghiệm tất tần tật các ưu đãi KHỦNG lên đến 49% GIẢM HỌC PHÍ duy nhất ngày 12/12/2021.
Dù bạn là sinh viên, kế toán - kiểm toán đã đi làm hay nhà quản lý thì rất nên xem thông tin chương trình này tại đây nhé:

  • Khóa học ACCA Online: Dành cho sinh viên kế - kiểm năm 2 trở đi và kế - kiểm đã đi làm. Thời gian vô cùng linh hoạt học 24/7 VIP ưu đãi đợt này nhé!
  • Khóa học FIA nền tảng dành cho sinh viên năm 1, sinh viên trung cấp , cao đẳng, người chưa có bằng cấp về kế - kiểm, thậm chí bằng tốt nghiệp cấp 3. Chỉ cần tiếng Anh cơ bản là học viên có thể theo đuổi được ACCA rồi.
  • Khóa học Chuẩn Bị cho Tuyển Dụng: Dành cho sinh viên năm 4 học 24/7 cấp tốc các môn học ACCA F3 Full chương trình Kế toán tài chính, ACCA F6 cơ bản - các phần cơ bản của Thuế Việt Nam, ACCA F8 cơ bản - tổng quan các phần quan trọng của môn Kiểm toán, Tổng quan về Thông tư 200 - Chế độ kế toán doanh nghiệp, Tiếng Anh chuyên ngành và Tổ chức công tác kế toán ứng dụng kỹ thuật Excel.
  • Hàng loạt khóa học KẾ TOÁN THỰC HÀNH: đừng nói em không có kinh nghiệm, 1 chuỗi khóa học này đều do Mrs Thủy ACCA trực tiếp giảng dạy, tất tần tật kinh nghiệm của Mrs Thủy gói hết ở đây. Học hỏi được nhiều lắm các bạn trẻ thân mến.
  • KẾ TOÁN DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ: Các anh chị cô dì không học kế - kiểm và đang ở các vị trí quản lý, bán hàng, marketing rất nên đăng ký học khóa học này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY: https://bit.ly/uu-dai-12-12-4712
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA