CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO IFRS ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO KHỐI DOANH NGHIỆP

Chào các Anh Chị,
Tôi là Thủy ACCA! Chào mừng các Anh Chị đã đăng ký hoặc được giới thiệu đăng ký nhận thông tin về chương trình đào tạo Chuẩn Mực Lập BCTC Quốc Tế IFRS do Trung tâm Đào tạo ACV, đơn vị được ACCA toàn cầu phê duyệt triển khai chương trình này.
Tôi tin chắc rằng nhiều anh chị đã từng tự hỏi: Không hiểu năng lực đội ngũ nhân sự tài chính kế toán của mình như thế nào nhỉ? Liệu mình có trả lương quá cao hay quá thấp cho họ không nhỉ? Làm thế nào đo lường được trình độ của họ để công ty có chính sách lương thưởng phù hợp với năng lực của họ đây?
Vâng, tôi có thể tư vấn cho anh chị rằng: Anh chị có thể dùng các thước đo chuẩn quốc tế để đánh giá nhân viên TCKT công ty mình. Họ đã được đào tạo bài bản từ các trường đại học có phải không, liệu họ có đáp ứng được những thay đổi chóng mặt ngoài kia về nhu cầu thị trường, yêu cầu thông tin của nhà đầu tư…hay đơn giản là liệu báo cáo tài chính doanh nghiệp mình thực sự có đang được lập và kiểm soát chuẩn chỉnh theo luật định yêu cầu và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của hệ thống chuẩn mực kế toán quốc tế? Hiện tại Công ty mình có thể chưa IPO, chưa niêm yết, chưa kêu gọi vốn đầu tư nước ngoài, nhưng thời gian tới, chiến lược công ty thay đổi thì đội ngũ nhân sự TCKT của mình liệu có khả năng đáp ứng hay không?
Công ty mình NÊN ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ONLINE IFRS, vẻn vẹn có 50 giờ học online 24/7, đầy đủ tài liệu chuẩn ACCA quốc tế, giảng viên giảng bài bằng tiếng Việt. Và giao KPI cho nhân sự TCKT phải hoàn thành chương trình này trong vòng 3 tháng bất cứ thời điểm nào rảnh rỗi trong thời gian tới. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kích hoạt tài khoản học online trên nền tảng platform bảo mật của Mỹ để hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp.
Sau 03 tháng học, học viên phải hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa (Bài MOCK exam) đạt trên 50% và xuất trình cho ban lãnh đạo công ty Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại ACV. Giảng viên của chúng tôi sẵn sàng thiết kế bài kiểm tra chuẩn ACCA và hệ thống marking chuẩn để đánh giá.
Nhân viên của công ty mình có thực sự ý thức được việc LEARNING là một trong 4 yếu tố cực kỳ quan trọng trong mô hình quản trị doanh nghiệp Balanced Scorecard (BSC)? Anh chị có thể đánh giá được thông qua khóa học này!
Một số anh chị lại nói:” Bên chúng tôi vẫn có các buổi đào tạo của Big4, chúng tôi vẫn được big4 kiểm toán hàng năm…”.
Vâng, anh chị thử đặt câu hỏi: Tại sao tập đoàn VINGROUP hàng năm tốn rất nhiều chi phí thuê các công ty Kiểm toán hàng đầu thế giới tại VN big4 cung cấp dịch vụ và cả đào tạo in house, thậm chí là trực tiếp mà vẫn CÓ 24 CÔNG TY CON CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP ĐĂNG KÝ HỌC IFRS MS50 TẠI ACV?
Ngoài VINGROUP ra thì các công ty như: Công ty Kiểm toán VACO, Công ty Kiểm toán và Định giá ASCO, Công ty phần mềm ERP Vĩnh Cửu, Ngân hàng SHB, Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt….cũng đã cử nhân sự học chương trình này.
Có lẽ cũng đã quá dài để nói về lợi ích và sự cần thiết cần đào tạo nhân sự TCKT của mình rồi phải không? Để tìm hiểu thêm về chương trình này, kính mời các anh chị dành chút thời gian xem toàn bộ BẢNG GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO IFRS đính kèm tại đây: https://bit.ly/gioi-thieu-IFRS-ACV

RIÊNG DỊP NÀY, CHÚNG TÔI CÓ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ IT NHẤT 3 NGƯỜI HỌC CERTIFR, TẶNG VOUCHER 1.000.000Đ.
HỌC PHÍ : 3.500.000Đ giảm xuống chỉ còn 2.500.000đ/người
Vui lòng điền thông tin chi tiết vào danh sách mẫu đính kèm và gửi lại email này giúp tôi nhé!
Và thực hiện chuyển khoản theo thông tin sau, số tiền = số lượng học viên x 2.500.00đ CHỈ CÓ HIỆU LỰC TRONG VÒNG 3 NGÀY KỂ TỪ NGÀY HÔM NAY
************************************
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:
Người thụ hưởng: Công ty TNHH Dịch vụ Tài chính Kế toán ACV
Số TK:14022831102019
Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Techcombank - Phòng giao dịch Nguyễn Cơ Thạch
Nội dung: Tên Công ty + HOCPHI_CERTIFR
**************************************



HAVE A NICE DAY! QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DUY NHẤT NGÀY 12/12/2021

Thân ái!
Thuy Nguyen ACCA
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA