Hợpđồng Thuê Văn Phòng

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi TRAN MINH ANH, 3 Tháng bảy 2007.

1,883 lượt xem

  1. TRAN MINH ANH

    TRAN MINH ANH Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HANOI
    Chưa hết hạn hợp đồng thuê văn phòng nhưng Cty muốn dời sang địa điểm khác.Vậy,phải làm thủ tục như thế nào cho hợp lý?Có mẫu văn bản hướng dẫn không các anh chị?:pepsi:
     
    #1
  2. BacKieuPhong

    BacKieuPhong Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hai Phong
    Bạn thanh lý hợp đồng thôi, trong trường hợp này mình nghĩ công ty bạn sẽ bị mất số tiền đã trả thuê văn phòng cho thời hạn còn lại, cần xem kĩ hợp đồng thuê văn phòng trước để xem quyền và nghĩa vụ của 2 bên ntn. Nếu công ty bạn chuyển văn phòng thì chắc phải thông báo trên báo trung ương hoặc địa phương 3 số liên tiếp, và đăng ký kinh doanh phải sửa đổi.
     
    #2

Chia sẻ trang này