H
hana208192
Sơ cấp
- 22/1/22
- 1
- 0
- 1
- 31
Chào mọi người,
Tháng 11 cty đã sử dụng 2 hoá đơn điện tử số 8 ~9 , tuy nhiên khi lập thông báo tb03/ac gửi cơ quan thuế vào tháng 12 do sơ sót nên mình đã báo huỷ từ hoá đơn số 8. Bây giờ khi làm báo cáo mới phát hiện ra vấn đề. Như vậy mình cần làm gì trong trường hợp này ạ. Mong mọi người hướng dẫn giúp mình ! Xin cảm ơn !
Tháng 11 cty đã sử dụng 2 hoá đơn điện tử số 8 ~9 , tuy nhiên khi lập thông báo tb03/ac gửi cơ quan thuế vào tháng 12 do sơ sót nên mình đã báo huỷ từ hoá đơn số 8. Bây giờ khi làm báo cáo mới phát hiện ra vấn đề. Như vậy mình cần làm gì trong trường hợp này ạ. Mong mọi người hướng dẫn giúp mình ! Xin cảm ơn !