GÓC TƯ VẤN: Dân ngoài ngành sau khi học 9 level trong ACCA hoặc hoàn tất chứng chỉ ACCA liệu có thể sử dụng chứng chỉ đi làm việc được chưa ạ.

  • Thread starter Khánh Linh 2k
  • Ngày gửi
Khánh Linh 2k

Khánh Linh 2k

Sơ cấp
10/2/22
1
0
1
23
Hiện tại em đang là sinh viên quản trị khách sạn và hiện tại sau các môn kinh tế trên lớp và thông tin em có em thấy thích thú và thấy bản thân có hứng thứ với lĩnh vực kinh tế và muốn học thêm về kế toán tài chính để sau này có thể dùng chứng chỉ đi làm trong lĩnh vực này.

Nhưng do em đang theo ngành dịch vụ không liên quan lắm đến ngành này. em muốn tìm cách hiệu quả cho mục đích có chứng chỉ kế toán tài chính và có kiến thức để đi làm. Em tìm hiểu thấy có chương trình học ACCA vừa có kiến thức ngành và lại là chứng chỉ quốc tế khá giống với nguyện vọng của em . Nhưng là dân ngoài ngành em hơi lấn cấn 1 chút và muốn mong anh chị giúp em tư vấn.

VÌ học bằng đại học ngành dich vụ nên nếu học xong chứng chỉ ACCA cho người mới như em liệu kiến thức và chứng chỉ có đủ thực tế trong môi trường làm việc hiện tại không. Vì học xong chứng chỉ ACCA xong em sợ nó chưa đủ thực tế để em đi xin việc trong khi quá trình học cũng mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Mong anh chị tư vấn gíup em một con đường phù hợp với nguyện vọng dân ngoài ngành học có chứng chỉ và kiến thức để đi làm và phát triển sự nghiệp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA