yakovtran
Sơ cấp
- 3/3/22
- 2
- 0
- 1
- 32
Dear, cho mình hỏi : Công ty mình vừa mới thành lập, chưa phát sinh hoạt động / doanh thu nào, tài khoản mới mở & chưa có tiền trong đó.
Giờ công ty sắm dàn máy tính hơn 20 triệu và muốn thanh toán từ tài khoản công ty để được hợp thức hoá khoản chi phí hơn 20 triệu đó & khấu trừ thuế GTGT / giảm thuế TNDN sau này. Vậy giờ muốn có tiền trong tài khoản công ty để thanh toán cho dàn máy tính đó thì mình phải làm như nào ? Ra ngân hàng tự nộp tiền vào tài khoản công ty mình hay có thể dùng tài khoản cá nhân bất kỳ nào đó chuyển vào tài khoản công ty mình để sử dụng ? Mong chỉ dẫn, thanks !
Giờ công ty sắm dàn máy tính hơn 20 triệu và muốn thanh toán từ tài khoản công ty để được hợp thức hoá khoản chi phí hơn 20 triệu đó & khấu trừ thuế GTGT / giảm thuế TNDN sau này. Vậy giờ muốn có tiền trong tài khoản công ty để thanh toán cho dàn máy tính đó thì mình phải làm như nào ? Ra ngân hàng tự nộp tiền vào tài khoản công ty mình hay có thể dùng tài khoản cá nhân bất kỳ nào đó chuyển vào tài khoản công ty mình để sử dụng ? Mong chỉ dẫn, thanks !