DOANH NGHIỆP KHÔNG CÓ ĐẦU VÀO, KHÔNG CÓ ĐẦU RA-> Có phát sinh chi phí lương

  • Thread starter JETS
  • Ngày gửi
J

JETS

Sơ cấp
25/3/22
1
1
1
33
Gửi Anh/ Chị,

Doanh nghiệp e thành lập 2 năm, không phát sinh chi phí đầu vào, không phát sinh chi phí đầu ra, nhưng có phát sinh lương và đóng bảo hiểm cho CNV
Vậy? Doanh nghiệp hạch toán lương công nhân viên vào TK chi phí, hay treo không hạch toán??

Mong được sự giúp đỡ của Thành viên Web.
 
  • Like
Reactions: MINA
Tấn Nguyễn Đỗ

Tấn Nguyễn Đỗ

Sơ cấp
5/1/22
31
14
8
31
Gửi Anh/ Chị,

Doanh nghiệp e thành lập 2 năm, không phát sinh chi phí đầu vào, không phát sinh chi phí đầu ra, nhưng có phát sinh lương và đóng bảo hiểm cho CNV
Vậy? Doanh nghiệp hạch toán lương công nhân viên vào TK chi phí, hay treo không hạch toán??

Mong được sự giúp đỡ của Thành viên Web.
Bạn vẫn phải hạch toán toàn bộ các chi phí phát sinh trong kỳ (Lương, điện, nước, CP văn phòng,...), không liên quan đến việc bạn có CP đầu vào (Hóa đơn đầu vào - Theo mình hiểu) và CP đầu ra (Doanh thu đầu ra - Theo mình hiểu).

Thân.
 
  • Like
Reactions: MINA
MINA

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
3,941
400
83
44
Ninh Thuận
Gửi Anh/ Chị,

Doanh nghiệp e thành lập 2 năm, không phát sinh chi phí đầu vào, không phát sinh chi phí đầu ra, nhưng có phát sinh lương và đóng bảo hiểm cho CNV
Vậy? Doanh nghiệp hạch toán lương công nhân viên vào TK chi phí, hay treo không hạch toán??

Mong được sự giúp đỡ của Thành viên Web.
Bạn vẫn hạch toán bình thường , bạn muốn treo đưa qua kỳ sau cũng được hoặc hạch toán lãi lỗ.
 
Webketoan PRO

Xem nhiều