Lão hóa da – 3 điều những gì nàng nên biết!

  • Thread starter dtee2792001
  • Ngày gửi
dtee2792001

dtee2792001

Sơ cấp
3/8/22
2
2
1
24

Nguyên nhân gây lão hóa da là gì?

Kẻ thù khiến da lão hóa thì nhiều vô kể. Tuy nhiên, mình sẽ chỉ tập trung vào các tác nhân khiến da trở nên mất sức sống, già trước tuổi nhé.

Chế độ ăn uống

Các bữa ăn có quá nhiều món chiên rán, các món quá mặn hoặc quá ngọt, v.v… chính là tác nhân hàng đầu gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình trao đổi chất và sức khỏe làn da. Vậy nên nếu muốn “đẹp lâu đẹp dai”, các chị phải xây dựng chế độ ăn uống cân bằng với các dưỡng chất có lợi cho cơ thể nhé!

Thói quen sinh hoạt

Thức khuya chính là nguyên nhân khiến da mặt bị lão hóa nhanh.

Thức khuya chính là nguyên nhân khiến da mặt bị lão hóa nhanh.
Này thì chắc ai cũng biết rồi, các thói quen thức khuya, lười tập thể thao hoặc không skincare như rửa mặt, thoa cao trị nhăn,… khiến da trông sẽ thiếu sức sống hơn. Sở dĩ hệ tuần hoàn của các nàng bị rối loạn để đáp ứng chế độ sinh hoạt thất thường. Ngoài ra, các sắc tố melanin cũng vì vậy mà hoạt động tích cực hơn, tạo cơ hội cho các vết thâm sạm, nám, tàn nhan,… hình thành sớm hơn!

Ánh nắng mặt trời

Các tia cực tím và các tia UVB chính là khắc tinh của làn da khỏe đẹp. Sở dĩ, đây là nguyên nhân phá hủy liên kết giữa các biểu bì và làm tăng sắc tố melanin, gây ra tình trạng chảy xệ và tàn nhan từ nông đến sâu. Vậy nên, mình luôn tích cực tránh nắng như tránh khói thuốc của chồng.

Thói quen hút thuốc lá

Hãy tránh xa thuốc lá để bảo vệ làn da sáng khỏe nhé!

Hãy tránh xa thuốc lá để bảo vệ làn da sáng khỏe nhé!
Thuốc không chỉ gây hại cho sức khỏe, mà nicotin trong thuốc lá còn là tác nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa nhanh hơn! Tiếp xúc với khói thuốc trong thời gian dài khiến nàng bị già trước tuổi đấy! Lúc này, các biện pháp chăm sóc da như đắp mặt nạ, dưỡng da bằng cao trị nhăn cũng không còn tác dụng nữa!
 
  • Like
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền
anhhong18477

anhhong18477

Sơ cấp
3/10/22
14
7
3
29
vaytiennhanh24h.vn
tránh sử dụng những đồ ăn thức uống có cồn và chất bảo quản gây lão hóa da và ảnh hưởng sức khỏe
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA