Webketoan.vn CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH WORLD SAVINGS DAY 2022

  • Thread starter Webketoan.vn
  • Ngày gửi
⏰
Thời gian: 14:00 – Thứ 2, ngày 12/09/2022.

1f4cd.png
Địa điểm: Hội trường 801 E4 – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

1f4cc.png
Link đăng ký: https://forms.gle/W6FWbFoFiteLe9AZA

⏳
Hạn đăng ký: 23h59 ngày 10/09/2022.

_____

World Savings Day là chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Tiết kiệm Thế giới được tổ chức bởi CLB Tài chính cá nhân PFC – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN phối hợp với Quỹ hợp tác quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức – DSIK với mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tiết kiệm, hướng tới thúc đẩy các hoạt động tiết kiệm tài chính và nâng cao ý thức chống lại các hiện tượng lãng phí vì sự phát triển của cá nhân và xã hội.

Đây là sân chơi trí tuệ lý tưởng dành cho các bạn sinh viên nói riêng và các bạn trẻ có niềm đam mê về tài chính, kinh tế nói chung có cơ hội được giao lưu, kết nối và trao đổi kiến thức, kích thích tư duy sáng tạo của mình trong lĩnh vực tiết kiệm, tài chính.

Lễ phát động là sự kiện khởi động đầu tiên của chương trình World Savings Day, gồm nội dung công bố phát động về chương trình và ý nghĩa của Ngày Tiết kiệm Thế giới cùng với Talkshow hấp dẫn với chủ đề “Lập kế hoạch tài chính trọn đời”.​

le-phat-dong-WSD


⏰
Thời gian: 14:00 – Thứ 2, ngày 12/09/2022.

1f4cd.png
Địa điểm: Hội trường 801 E4 – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tham gia Lễ phát động, sinh viên có cơ hội:

1f525.png
Được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa đến từ Đại diện Quỹ các Ngân hàng Tiết kiệm Đức DSIK và diễn giả Talkshow là chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính, Kinh tế.

1f525.png
Được trực tiếp giải đáp các thắc mắc trong quá trình đăng ký các sự kiện, cuộc thi của chương trình World Savings Day 2022 với chuỗi các hoạt động cực kỳ mới mẻ và độc đáo về Tiết kiệm bền vững.

1f525.png
Đặc biệt, khi checkin tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được 01 phần quà hấp dẫn từ BTC.

Nếu bạn có những câu hỏi muốn gửi tới cho diễn giả về các chủ đề trên, vui lòng gửi về cho BTC theo contact bên dưới và đừng quên tới Lễ phát động để được giải đáp. Bên cạnh đó, hãy cùng lan toả World Savings Day bằng cách chia sẻ sự kiện và mời bạn bè tham gia để rinh ngay cho mình 1 túi quà nhé. Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ luôn được cập nhật tại Fanpage, hãy theo dõi “CLB Tài chính cá nhân UEB – PFC” để không bỏ lỡ những điều thú vị đang chờ đón ở phía trước nhé.

#PFC #UEB #VNU #DSIK

#World_Savings_Day #WSD2022

#Sustainable_Savings

_____

CHƯƠNG TRÌNH WORLD SAVINGS DAY 2022

1f4cc.png
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: https://worldsavingsdayvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pfc.ueb/

Email: pfc.ueb@gmail.com

Hotline: 0946.364.408 (Ms. Hoàng Thị Hải Yến – Trưởng Ban Tổ Chức)

0963.152.462 (Mr. Nguyễn Anh Đức – Phó Ban Tổ Chức)

0865.073.795 (Ms. Bùi Thị Hằng – Phó Ban Tổ Chức)​

The post CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH WORLD SAVINGS DAY 2022 appeared first on Webketoan - Tư vấn Kế toán online.

Xin mời xem tiếp tại Webketoan.vn ...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA