Website giúp học tiếng Anh chuyên ngành Kế Toán

  • Thread starter tubepgocn
  • Ngày gửi
tubepgocn

tubepgocn

Sơ cấp
4/10/22
1
0
1
25
nghego.edu.vn
Website giúp học tiếng Anh chuyên ngành Kế Toán
- Accounting Coach
Acccounting Coach xứng đáng là 1 trong những website xịn nhất cho sinh viên lẫn các giáo viên khi sở hữu hơn 1000 bài giảng về chủ đề Kế toán. Bên cạnh đó, website còn xây dựng hệ thống ngân hàng câu hỏi để người dùng có cơ hội củng cố lại kiến thức của mình. Hệ thống câu hỏi được bảo trợ chuyên môn bởi các instructors và các chuyên gia về kế toán.
- Misscpa.com
Miss CPA là 1 website kế kiểm hiệu quả khác mà bạn nên ghé qua. Nó cung các các khoá học và bải giảng giúp sinh viên và các chuyên gia kế toán nghiên cứu thêm về chủ đề kế toán. Miss CPA cung cấp 1 kho tàng lớn về kiến thức, bao phủ từ những nền tảng cơ bản nhất của kế toán.
- Learnaccountingforfree.com
Đây là trang web sẽ cung cấp cho bạn các khoá học về kế toán miễn phí. Bạn cũng có thể xem xét thêm 1 số khoá học có phí. Tất cả đều chất lượng và đáng để thử. Đây cũng là cơ hội để bạn rèn luyện thêm tiếng Anh chuyên ngành.
- Simple Studies
Một website nữa cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên ngành kế toán, kiểm toán.

Với cái tên Simple Studies, những nhà sáng lập muốn mang đến những cách tiếp cận đơn giản cho mọi vấn đề để ai cũng có thể học được. Điểm khác biệt là ở chỗ Simple Studies sử dụng các chủ đề được đánh dấu (bookmark topics), các câu hỏi kiểm tra (Checkpoint questions) và ghi chú học tập (study notes). Bạn có thể theo dõi quá trình học tập của mình bằng việc sử dụng Study Dashboard.

Ngoài ra còn có các hướng dẫn học tập, các bài báo cũng như từ điển tiếng Anh chuyên ngành kế toán để các bạn tra cứu trong lúc học.
- Youtube.com
Nói về học hay bất cứ việc gì, tất nhiên bạn không thể bỏ qua Youtube. Vẫn câu chuyện search các từ khóa liên quan đến ngành ví dụ như english for accounting, english for accountant,…Bạn có thể nghe tin tức hoặc các bài phân tích về kế toán, thuế, lương ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên bạn cần vốn từ khá và nghe hiểu tốt để có thể tận dụng lợi thế mà Youtube mang lại.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA