chi phí trước khi thành lập DN

  • Thread starter quochung2005
  • Ngày gửi
Q

quochung2005

Thành viên thân thiết
20/10/05
99
0
16
37
DA NANG
#1
Cá bạn có thể chỉ cho minh biet, trước khi thành lập doanh nghịêp, minh có đăng ký mã số thuế với chi cục thuế rồi, mình có hóa đơn hẳn hoi, nhưng chưa họat động kinh doanh thì nhữnng HĐ này có hợp lệ ko vậy, hay co thông tư gì hướng dẫn các bạn cho mình được kô? cám ơn nhiều
 
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,927
10
38
Nam Dinh
#2
Cá bạn có thể chỉ cho minh biet, trước khi thành lập doanh nghịêp, minh có đăng ký mã số thuế với chi cục thuế rồi, mình có hóa đơn hẳn hoi, nhưng chưa họat động kinh doanh thì nhữnng HĐ này có hợp lệ ko vậy, hay co thông tư gì hướng dẫn các bạn cho mình được kô? cám ơn nhiều
Trong quá trình bắt đầu và mới thành lập doanh nghiệp thì tất cả các khoản chi hợp lý vẫn được tính là chi phí tuy nhiên tất cả các chi phí ấy bạn tập hợp hết vào TK 142,242 ròi khi bắt đầu có doanh thu và bạn xác định hết thời gian chuẩn bị thì bạn chót toàn bộ chi phí đó ròi phân bổ dần vào chi phí hoạt động kinh doanh trong các kỳ tài chính.
 
A

Acc242

Thành viên thân thiết
4/5/04
284
1
18
HCMC
Truy cập trang
#3
Thời gian phân bổ chi phí trước thành lập tối đa không quá 3 năm.
 
T

thuytp

Thành viên sơ cấp
5/7/07
9
0
0
hanoi
#4
gop von bang may tinh >10 trieu

công ty hiện tại mình đang làm hoạt động từ tháng 05/2007. Mình muốn hỏi nếu các thành viên trong hội đồng quản trị góp vốn bằng máy tính xách tay và mọi người quy định là mỗi máy tính có giá trị >10 triệu, máy tính đã sử dụng rồi nhưng không có hoá đơn hoặc giấy tờ nào để chứng minh giá trị của máy tính thì mình nên làm như thế nào?
 
H

hongdtk

Thành viên sơ cấp
19/5/05
3
0
0
51
Hà Nội
#5
Ban nen thanh lap hoi dong danh gia lai TSCĐ
sau do lap Bien ban danh gia lai TSCD do
 

Thành viên trực tuyến

  • anhminhmt
  • daongocnam0603

Xem nhiều