C
Tư vấn hộ em cái cả nhà mình ơi!!
Công ty em mới thành lập và đã có một tài khoản tại ngân hàng trong HCM. Tuy nhiên ngân hàng này lại chưa mở chi nhánh ngoài Hà nội nên trước mắt Công ty em không thực hiện được việc rút tiền mặt để chi tiêu.
Em cũng đã đề nghị mở một tài khoản VND nữa ở VCB tuy nhiên Công ty mẹ ở nước ngoài chưa đồng ý.
Hiện tại bây giờ sếp em vẫn cứ rút tiền ở ngân hàng về đưa bọn em chi tiêu. Nhưng khi hạch toán em vẫn ghi là Nợ TK chi phí / Có tài khoản phải trả khác. Rồi tập hợp hết các khoản chi tiêu rồi trả tiền chuyển khoản cho Sếp sẽ là Nợ TK phải trả khác/Có TK tiền gửi.
Các bác xem em hạch toán thế có gì sai không?Và liệu có giải pháp nào cho trường hợp này không nhỉ?
Công ty em mới thành lập và đã có một tài khoản tại ngân hàng trong HCM. Tuy nhiên ngân hàng này lại chưa mở chi nhánh ngoài Hà nội nên trước mắt Công ty em không thực hiện được việc rút tiền mặt để chi tiêu.
Em cũng đã đề nghị mở một tài khoản VND nữa ở VCB tuy nhiên Công ty mẹ ở nước ngoài chưa đồng ý.
Hiện tại bây giờ sếp em vẫn cứ rút tiền ở ngân hàng về đưa bọn em chi tiêu. Nhưng khi hạch toán em vẫn ghi là Nợ TK chi phí / Có tài khoản phải trả khác. Rồi tập hợp hết các khoản chi tiêu rồi trả tiền chuyển khoản cho Sếp sẽ là Nợ TK phải trả khác/Có TK tiền gửi.
Các bác xem em hạch toán thế có gì sai không?Và liệu có giải pháp nào cho trường hợp này không nhỉ?