Bắt kịp xu hướng công nghệ mới, Alpha Books khẳng định doanh nghiệp phải chuyển đổi số với AMIS Kế toán nếu muốn tồn tại

Phần mềm Kế toán MISA

Phần mềm Kế toán MISA

Đối tác đồng hành
Thành viên BQT
23/12/22
46
3
8
amis.misa.vn
alphabooks.jpg

Alpha Books đang có hơn 20 chi nhánh tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, TP. Vinh. Với quy mô lớn, dạng tập đoàn, Alphabooks không tránh được các khó khăn trong quá công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp như:
  • Việc quản lý dữ liệu của doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn khi không được thông suốt với nhau và thường xuyên xảy ra các sự cố nhầm lẫn.
  • Do đặc thù nhiều cửa hàng, chi nhánh nên khi dữ liệu chuyển về công ty sẽ phải thêm một công đoạn nhập liệu lại thì mới có thể đồng bộ trên hệ thống chung được. Việc này mất rất nhiều thời gian của kế toán và dễ xảy ra sai sót, giảm năng suất của nhân viên.
Để giải quyết bài toán trên Alpha Books đã tin tưởng lựa chọn MISA trở thành người bạn đồng hành trên chặng đường phát triển của mình. Phần mềm Kế toán MISA đã giúp số liệu cập nhật nhanh chóng, chính xác, giúp Ban lãnh đạo có thể đưa ra các quyết định kịp thời. Đồng thời, dữ liệu doanh nghiệp cần liên thông giữa các bộ phận, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành và gia tăng năng suất nhân sự.

Chị Nguyễn Thị Thảo - Kế toán Alpha Books nhận định “Việc lựa chọn ứng dụng công nghệ vào hoạt động doanh nghiệp là hướng đi vô cùng đúng đắn của Ban lãnh đạo trong bối cảnh dịch covid-19 như hiện nay”.

Hãy cùng chúng tôi khám phá quá trình chuyển đổi số và hành trình vượt qua đại dịch covid-19 của ALphabooks cùng AMIS Kế toán như thế nào Tại đây nhé!

___________
MISA SME - Phần mềm Kế toán phổ biến nhất Việt Nam:
https://sme.misa.vn/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA