Học ACCA online

  • Thread starter Maiden
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
M

Maiden

Guest
21/7/07
39
0
0
38
HCM
Các bạn thân mến,

Chi phí học ACCA Online - Paper F1:

- Fundamentals Knowledge Paper F1 Accountant in Business: 70.00 USD
(Bao gồm 7 chuyên đề bài giảng Paper F1 được download từ internet dưới dạng file hình ảnh. Vào tháng 8 có thể download được 6 chuyên đề trước, chuyên đề thứ 7 sẽ được FTMS đăng lên vào gần thời điểm thi tháng 12)
- Textbook (Sách giáo khoa): 50.00 USD
- Revision Kit (Sách bài tập ôn tập): 30.00 USD
- Pass Card (tóm tắt bài giảng, công thức): 20.00 USD
Tổng cộng:170.00 USD

Nếu bạn muốn cắt giảm chi phí cho F1 thì nên mua sách photo cho rẻ.
Đối diện cổng ĐH kinh tế có bán Revision kit của F1 đấy còn Text book thì mình chưa thấy có. Nhân tiện nếu bạn muốn mua của F2 thì ở đó có đủ cả rủi. hình như là gần 200.000 đ.
ngoại trừ bạn mún có sách gốc cho nó sang trọng:cool2:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MISAVIRGO

Guest
16/8/07
0
0
0
TP.HCM
Chào Hugolina,
Mình cũng quan tâm đến chương trình ACCA online. Không biết có bao nhiêu bạn đăng kí học rồi nhỉ? Nếu học chung thì share tài liệu thế nào? Tháng 9 này có thể mình sẽ có sách môn F1, nếu vậy thì mỗi thành viên đóng góp bao nhiêu? Mình đã liên hệ với FTMS và được biết có 3 gói online, trong đó gói plus có cả mock exam. Không biết gói bạn đăng kí có mock exam không nhỉ? Mình đã email cho bạn, nhưng không được. Có gì thì liên hệ với mình theo địa chỉ mail này nha: misavirgo@gmail.com
 
H

Hugolina

Guest
12/11/05
37
0
0
Thành phố Hồ Chí Minh
Chào MisaVirgo,

Sorry nhé, dạo này mình bận quá nên không kiểm tra mail lẫn vào webketoan. Hihi, dự kiến của mình bị phá sản rồi, các bạn không tham gia nhưng mình vẫn phải tiếp tục học online.

Tuy nhiên, mình mới liên hệ với FTMS về chương trình online thêm một lần nữa. Hồi trước họ nói là tháng 8 có chương trình online. Nhưng đến bây giờ gần hết tháng 8 rồi mà mình vẫn chưa thấy động tĩnh gì hết.

Mình liên hệ với FTMS tận bên nước ngoài, họ trả lời rằng tới tháng 2 năm 2008 mới có chính thức chương trình online. Còn tháng 11 năm nay chỉ có gói express package với mock exam thôi. Mình nghĩ lý do vì sách kỳ này chương trình quá mới nên họ không dám đăng bán bài online.

Mình lại liên hệ FTMS ở VN, Họ nói có lecture notes (bài giảng) chỉ dành cho học viên chính thức của FTMS. Kì thi tháng 12/2007 đã gần kề mà mình vẫn chưa có sách lẫn bài online để tự học. Đang chẳng biết làm sao.

Cũng theo FTMS nói sách tới tháng 9 mới có (mà cũng không biết đầu tháng hay cuối tháng mới có sách). Chắc kiểu này tháng 12 mình thi rớt quá. Trong lúc chờ đợi đành thực hành mấy bài trắc nghiệm tiếng Anh kế toán vậy

Vài dòng cập nhật cho bạn,

Hugolina
 
H

Hugolina

Guest
12/11/05
37
0
0
Thành phố Hồ Chí Minh
Lâu quá rồi H không vào thăm topic này.

Lần đầu tiên mới học chưa biết ất giáp thế nào nên H nghĩ mình cần phải học online. Nhưng sau đó do tình hình thực tế không có chương trình online. Sau đó mình thi 3 môn đều pass nên thấy không cần thiết phải học online nữa. Tiết kiệm được rất nhiều tiền. Nhiều khi đi thi cảm thấy tủi thân vì mình không có nhiều tiền để học trực tiếp, không có công ty đài thọ. Nội tiền đóng lệ phí thi và lệ phí hội viên cũng phải để dành ra hàng tháng để đóng cũng đủ xỉu rồi.

Tuy nhiên, hiện nay mình phải thay đổi ý định ấy một lần nữa do kì thi vừa rồi mình phải thi F5, F7 có xác suất không thành công.

Phân tích tại sao thất bại thì mình nhận thấy một trong những lý do là phải tự học nên mất thời gian rất nhiều vào tìm những tài liệu khác, đến lúc hiểu hết được nội dung cuốn sách rồi thì lại không có thời gian làm bài tập và nhớ lại lý thuyết.

Môn F5, F7 này đòi hỏi kỹ năng viết phân tích báo cáo, làm bài tập tính toán cũng chưa đủ để đậu vì chưa chắc đã đúng hết và phải nhớ lý thuyết nữa (nhiều lắm nhớ không hết). Khi đi thi mình có hỏi một số bạn về học tại FTMS xem sao, xem người ta có dạy cách phân tích như trên không. Bạn đó trả lời rằng không, chỉ có dạy chủ yếu làm toán các bài tập. Do đó, mình thấy học như thế cũng uổng tiền hihi

H thấy trên tạp chí của ACCA có quảng cáo về học online, có giáo trình video trong đó giáo viên giải toán trên bảng được quay video và online cũng giống như mình học ở trung tâm vậy. Phí 1 môn là 197 bảng Anh. Giá này vẫn còn cao đối với mình. Do đó, mình muốn hỏi ở đây có bạn nào đã từng học online quay video kiểu đó chưa thì share cho mình với. Học online theo kiểu phải đọc sách thì mình thấy không hay lắm vì giống như mình đọc sách BPP vậy.

Tôi cũng muốn tham gia học ACCA từ lâu rồi. Nhưng thú thiệt giá học quá cao, nên nếu chúng ta, người đi học trước cùng nhau tập họp lại tài liệu và share cho các bạn muốn học như tôi thì hay biết mấy!

Về phần này thì H sẵn sàng share. H có F1, F2, F3 tuy nhiên sách viết tùm lum mà nhiều khi lại viết ngớ ngẩn nữa nên không dám cho người khác photo. Hiện nay, 3 môn này có nhiều bạn có lắm anh có thể dễ dàng có sách. Còn môn F5, F7, F8, F9 H cũng có, sách F5-F7 không được sạch sẽ, F8 và F9 thì ok vì chưa học tới. Nếu anh muốn thì H cho anh mượn photo. Có gì anh PM cho H biết nhé.

H
 
G

GiaKhue

Guest
19/12/08
1
0
0
Makati
Xin chào các bạn,
Mình đã đăng ký học ACCA rồi, dự tính là học để thi tháng 12 này (mặc dù không biết có thi nổi không). Nhưng chưa kịp đi học thì mình chạy đi Phi làm việc. ACCA có văn phòng ở ĐNA cũng khá nhiều, kể cả Camphuchia, thế mà lại chừa ra Phi. Chắc là Phi không chuộng nghề này lắm. Thế là mình đành phải tìm giải pháp là học online.
Có bạn nào từng học online chưa, chia sẻ kinh nghiệm với mình nhé. Học online của trường nào thì tốt, đăng ký package nào thì được. Mình cũng dự tính tìm tutor để hướng dẫn mình, nhưng vẫn chưa tìm ra. Mình lên đây nhờ các bạn biết ai đang làm việc hay học tập tại Phi mà về chuyên ngành này, cho mình biết thông tin để mình liên lạc nhé.
Cám ơn các bạn nhiều.

p/s: sao mình cứ type được vài chữ thì lại bị back lại trang ban đầu, cuối cùng mình phải type trong word và paste lên. Hay tại máy của mình nhỉ?
 
T

tojoACCA

Guest
20/6/08
28
0
0
HCM
FTMS thi` theo mình biết không offer ACCA online nũa nhưng BPP và Kaplan thì chac còn, bạn có thể vào:

h**p://www.bpp.com hay h**p://www.ftc-kaplan.com xem sao
 
B

bamboos

Trung cấp
15/10/09
134
2
0
Ha Noi
p/s: sao mình cứ type được vài chữ thì lại bị back lại trang ban đầu, cuối cùng mình phải type trong word và paste lên. Hay tại máy của mình nhỉ?

tại máy của bác thôi, còn có ai bị như vậy đâu. Học onl vất vả lắm đó. Chúc bác thành công
 
P

pnbtran

Guest
25/6/09
1
0
0
Ho Chi Minh
Ðề: Học ACCA online

sao mình không vào được đường link bạn integrity1290 ơi.
báo lỗi Not Found. Link bị die rồi thì phải!
 
L

lana240989

Sơ cấp
16/12/13
0
1
0
34
Ha Noi
Ðề: Học ACCA online

Còn bác nào muốn học ACCA online không ạ?
 
  • Like
Reactions: Ngô Nhi
R

Rosie Nguyen

Sơ cấp
25/8/14
11
3
0
Hanoi
Ðề: Học ACCA online

Chào các bạn,

Hiện tại chỉ có duy nhất Trung tâm Đào tạo Vietsouring là có CT ACCA online.

Chi phí học online rẻ hơn học offline . Tuy nhiên chỉ các bạn có vốn TA tốt, nghe tốt thì học online mới hiệu quả nếu không sẽ hơi mất thời gian.

Mình prefer học offline hơn ^^
Nếu bạn cần thêm thông tin về học ACCA Online tại VSC có thể liên hệ mình :)

Chúc bạn thành công !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA