Các CẢNH BÁO - KHUYẾN CÁO - THÔNG BÁO mang tính chất quan trọng từ BRAVO

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

THÔNG BÁO: V/v cảnh báo các hình thức tuyển dụng mạo danh BRAVO có dấu hiệu lừa đảo


Hà Nội, ngày 01 tháng 07 năm 2023

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (BRAVO) cảnh báo về các hình thức mạo danh BRAVO để tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên online, nhằm thực hiện các “công việc kiếm tiền online” có dấu hiệu lừa đảo.

Thời gian gần đây, BRAVO nhận được phản ánh từ một số công dân về việc có những nhóm đối tượng mạo danh BRAVO liên hệ để tuyển dụng và phỏng vấn online.

Các nhóm đối tượng này liên hệ cho ứng viên và gửi những email, thư mời tuyển dụng sử dụng thông tin Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, hình ảnh logo BRAVO, tuy nhiên các thông tin liên hệ như: Địa chỉ văn phòng làm việc, Email, Số điện thoại cán bộ tuyển dụng, con dấu công ty… đều là giả mạo BRAVO. Ứng viên sau khi nhận lời phỏng vấn sẽ được thêm vào các group chat online, phỏng vấn online và được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ online để nhận tiền thưởng như: trả lời trắc nghiệm, tải app, đăng ký app…

BRAVO xin khẳng định những hình thức tuyển dụng như này hoàn toàn là đang mạo danh BRAVO, có thể nhằm mục đích xấu và tiềm ẩn những rủi ro về lừa đảo.

Canh bao 1.jpg

Hình ảnh những email, thư mời tuyển dụng mạo danh thông tin, địa chỉ, hình ảnh logo và cả con dấu của BRAVO
Canh bao 2.jpg
Hình ảnh những group chat, nội dung chat mà đối tượng mạo danh BRAVO gửi cho các “ứng viên” nhằm hướng dẫn thực hiện những “công việc online” có dấu hiệu lừa đảo

Canh bao 3.jpg
Hình ảnh những tài khoản để thông tin giả mạo nhân viên BRAVO

BRAVO rất lấy làm tiếc về việc các ứng viên bị các nhóm đối tượng này làm phiền, gây ảnh hưởng về tinh thần hoặc gây tổn thất về kinh tế, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng nêu cao tinh thần cảnh giác để phòng chống các hình thức lừa đảo đang diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp, đã được báo chí, truyền hình cảnh báo nhiều lần trong thời gian gần đây.

Để tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng, giả mạo để dụ dỗ gây ảnh hưởng đến các ứng viên, người lao động, BRAVO xin được công bố lại các thông tin chính thống từ BRAVO:

  • BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh. Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Mọi thông tin tuyển dụng và các tin tức từ BRAVO được đăng tải chính thống tại:
  • BRAVO không tuyển dụng các vị trí như: nhân viên trợ lý văn phòng, hành chính, chăm sóc khách hàng… làm việc online với các yêu cầu như tải app, đăng ký app, thực hiện nhiệm vụ online…
  • Các vị trí công việc mà BRAVO hiện tại đang tuyển dụng như: Nhân viên Triển khai Phần mềm, Lập trình viên, Nhân viên Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Quản lý nhân sự, Hành chính… đều phỏng vấn và làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty, với địa chỉ cụ thể như sau:
    • Trụ sở chính: Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • VPĐD tại ĐN: Tầng 3, số 466 Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • VPĐD tại TP. HCM: Lầu 2, tòa nhà 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. HCM
  • Các thông tin liên hệ chính thức mà bộ phận Nhân sự BRAVO dùng để liên lạc với ứng viên cho mục đích tuyển dụng, bao gồm các SĐT và email như sau:
Trong trường hợp bị các đối tượng mạo danh lừa đảo gây thiệt hại kinh tế, các ứng viên, người lao động cần liên hệ khai báo với cơ quan chức năng nơi cư trú để được hỗ trợ giải quyết.

Một lần nữa, BRAVO xin thông báo tới Quý cơ quan báo chí truyền thông, Quý khách hàng, đối tác cùng người dân để phòng chống rủi ro hành vi lừa đảo bằng cách mạo danh các Doanh nghiệp. Rất mong được cộng đồng quan tâm cùng cảnh báo tới người thân về hiện tượng trên.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bà Trịnh Thúy Mai

Trưởng phòng Marketing – Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO


Điện thoại: 0904798595 | Email: info@bravo.com.vn
 
  • Like
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

THÔNG BÁO: Lịch nghỉ lễ “Quốc khánh 02/09”

nghi-le-2-9.jpg

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm BRAVO ERP cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ lễ “Quốc khánh 02/09” năm nay. Cụ thể như sau:
  • Thời gian nghỉ : 04 ngày, từ ngày 01/09/2023 (thứ Sáu) đến hết ngày 04/09/2023 (thứ Hai)
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 05/09/2023 (thứ Ba)
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại và email tại mỗi vùng miền sau:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ: BRAVO-HN
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ: BRAVO-ĐN
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ: BRAVO-HCM
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.

Xin chân thành cảm ơn!

GIÁM ĐỐC CÔNG TY.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA