H
Hằng NA
Cao cấp
- 8/8/17
- 244
- 40
- 28
- 29
Anh/ Chị cho em hỏi về trường hợp xuất hoá đơn đầu ra cho DN thuộc lĩnh vực xuất khẩu lao động/tư vấn du học với ạ:
DN cũng mới thành lập nên nhờ anh chị tư vấn dùm em
Trước khi DN đưa khách hàng đi XKLĐ ra nước ngoài , DN làm các thủ tục như: giấy khám sức khoẻ, làm visa, book vé máy bay, cho khách
Sau đó DN thu tiền của khách
Vậy hoá đơn đầu ra là hoá đơn Xuất lệ phí đi nước ngoài ( số tiền đúng bằng số tiền thu của khách ) phải không ạ
Còn chi phí hoá đơn đầu vào là các chi phí làm visa, giấy khám sức khoẻ, vé máy bay
Thực tế em thấy CP giấy khám sức khoẻ, visa họ k xuất hoá đơn thì phải mà chỉ có lệ phí thu cho mấy khoản đó thôi
Theo em hiểu là như vậy
Vì thực tế em chưa làm trực tiếp tại DN mà đang được chủ DN trao đổi như thế ạ
Mong anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp em ạ
DN cũng mới thành lập nên nhờ anh chị tư vấn dùm em
Trước khi DN đưa khách hàng đi XKLĐ ra nước ngoài , DN làm các thủ tục như: giấy khám sức khoẻ, làm visa, book vé máy bay, cho khách
Sau đó DN thu tiền của khách
Vậy hoá đơn đầu ra là hoá đơn Xuất lệ phí đi nước ngoài ( số tiền đúng bằng số tiền thu của khách ) phải không ạ
Còn chi phí hoá đơn đầu vào là các chi phí làm visa, giấy khám sức khoẻ, vé máy bay
Thực tế em thấy CP giấy khám sức khoẻ, visa họ k xuất hoá đơn thì phải mà chỉ có lệ phí thu cho mấy khoản đó thôi
Theo em hiểu là như vậy
Vì thực tế em chưa làm trực tiếp tại DN mà đang được chủ DN trao đổi như thế ạ
Mong anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp em ạ