MISA - đơn vị duy nhất lần thứ 4 liên tiếp đoạt BIT Cup 2004 - 2007

  • Thread starter MISA
  • Ngày gửi
M

MISA

Guest
14/10/04
8
0
0
29
Hanoi
www.misa.com.vn
Cuộc bình chọn Giải pháp CNTT hay nhất trong năm (BIT Cup) của Tạp chí Thế giới Vi tính – PC World Viet Nam đã trở nên rất quen thuộc với bạn đọc, các nhà lãnh đạo, quản lý của các tổ chức doanh nghiệp trên cả nước và thu hút được sự quan tâm của các nhà cung cấp. Tháng 5/2007, cuộc bình chọn BIT Cup lần thứ 4 chính thức bắt đầu. Từ thời điểm đó trái tim của những con người MISA cùng đập chung một nhịp hướng về cuộc bình chọn này với một niềm hy vọng lớn lao sẽ tạo ra lịch sử, lập kỷ lục trở thành đơn vị duy nhất cho đến nay lần thứ 4 liên tiếp đoạt chiếc Cúp uy tín và danh giá này.

Trong khuôn khổ của sự kiện Vietnam Computer Electronics World EXPO 2007, tối 10/7/2007, buổi lễ công bố và trao giải “Sản phẩm CNTT–TT Ưa chuộng nhất” và “BITCup – Giải pháp CNTT hay nhất 2007” đã được long trọng tổ chức tại Khách sạn New World - TP Hồ Chí Minh.

Đến tham dự Lễ trao giải có ông Phan Minh Tân – Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ TP.HCM; ông Chu Hảo - Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ; ông Lê Trường Tùng - Chủ Tịch Hội Tin học TP.HCM; ông Patrick J. McGovern – Nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG; ông Lê Trung Việt – Tổng biên tập Tạp chí Thế giới Vi tính - PC World Viet Nam và đông đảo các đơn vị khách mời trong giới CNTT-TT.. Về phía Công ty MISA có ông Lữ Thành Long - Tổng Giám đốc; ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thị Lý – Trưởng phòng Quan hệ Cộng đồng.

Song song với giải “Sản phẩm CNTT–TT Ưa chuộng nhất 2007” là “Giải BIT Cup 2007 - Giải pháp CNTT Hay nhất 2007” dành cho các giải pháp CNTT được ứng dụng trong các tổ chức – doanh nghiệp. Việc chọn ra các sản phẩm đoạt giải được thực hiện theo phương thức lấy ý kiến, phỏng vấn các nhà lãnh đạo, quản lý, chuyên gia của các tổ chức, doanh nghiệp về những giải pháp CNTT đang được ứng dụng. Bốn nhà cung cấp giải pháp phần mềm Việt Nam đã trở thành chủ nhân của BIT Cup 2007 ở các lĩnh vực: Kế toán Tài chính; Kế toán Quản trị; Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP); Quản lý Khách hàng (CRM).

Công ty MISA đã 4 năm liên tiếp bước lên bục vinh quang của cuộc bình chọn BIT Cup. Nét khác biệt của giải năm nay là thay vì giải Kế Toán Doanh nghiệp như các năm trước, năm nay, giải pháp MISA-SME nhận được BIT Cup về lĩnh vực Kế toán Tài chính. Điều này khẳng định sự chuyên sâu của giải cũng như thể hiện rõ nét nghiệp vụ của MISA-SME trong doanh nghiệp.

Cùng với BIT Cup, khách hàng cũng như độc giả của Tạp chí Thế giới Vi tính sẽ có những thông tin chính xác về các sản phẩm được đánh giá cao bởi đông đảo người sử dụng và thông qua đó họ sẽ có được một định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình. Chính vì lẽ đó, BIT Cup là giải thưởng đặc biệt, là biểu tượng uy tín trong giới CNTT, có tác dụng tích cực đối với sự phát triển CNTT của Việt Nam, đặc biệt là ngành công nghiệp phần mềm.

Không ngừng nỗ lực trên bước đường phát triển, phần mềm MISA một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường phần mềm Việt Nam, 4 năm liền giữ vững niềm tin yêu của bạn đọc Tạp chí Thế giới Vi tính nói riêng và của khách hàng nói chung. Năm thứ tư liên tiếp đoạt BIT Cup là một minh chứng cho sự đúng đắn trong hướng đi của MISA, luôn hướng về khách hàng, mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất và hỗ trợ thuận lợi nhất.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA