Nghiên cứu phân tích đèn led pha của Philips

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Tuổi thọ cao của Đèn led pha

Đèn led pha hoàn toàn có thể hoạt động đc ở nhiệt độ thấp hơn so với những loại đèn khác; đèn sẽ không còn nhạy cảm có điều kiện nhiệt độ thấp dẫn đến bị tắt. vì thế mà đèn hoàn toàn có thể sử dụng được trong môi trường xung quanh lạnh như ngoài trời; ở trong tủ lạnh, các kho lạnh. Và đặc biệt là khi phải liên tục chuyển mạch và tắt đèn thì đèn led pha vẫn không xẩy ra cháy hoặc hư hỏng. Đáy cầu thiết kế thực sự chắc chắn; bóng sẽ không biến thành rung lắc, rơi vỡ khi ở môi trường sở hữu sự hoạt động.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Đèn led pha có tuổi thọ cao hơn: trong các cuộc nghiên cứu; thí điểm đều cho biết thêm Đèn led pha sở hữu tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 100.000 giờ hoạt động. điều này tức là Đèn led pha sẽ cho thời gian sử dụng tối đa từ 10 đến 30 năm. đó là con số mà không hẳn loại đèn nào cũng có được. Việc sở hữu tuổi thọ kéo dãn sẽ hỗ trợ Anh chị em tiết kiệm đc một phần lớn Chi phí. Và nhất là ở những vị trí đèn khó tiếp cận; tháo lắp Các bạn cũng không tốn không ít sức lực để sửa chữa thay thế hoặc thay mới.

Xem thêm : đèn đường led

điểm yếu kém Đèn led pha


Ánh sáng white color xanh hoàn toàn có thể gây hại cho mắt
Ánh sáng xanh trắng của Đèn led pha có nguy hại tác động đến mắt, đồng thời gây ô nhiểm ánh sáng bầu trời.
Chất lượng đèn kém ảnh hưởng trực kế tiếp chất lượng chiếu sáng
Nếu mua phải Đèn led pha kém chất lượng, khi sử lâu dài hơn mắt thường giận dữ do hiện tượng chớp nháy liên tục của đèn. Hiện tượng này mắt thường khó có thể cảm nhận được do vận tốc chớp nháy của đèn khá nhanh.

Hiện tượng này hoàn toàn có thể bắt gặp thông qua camera của điện thoại cảm ứng (50-60hz)
giá cả đầu tư chi tiêu lớn

Khoản Chi phí để chuyển từ những dòng đèn truyền thống lịch sử sang Đèn led pha khá đắt đỏ. khiến cho nhiều chủ doanh nghiệp hoặc nhà xây dựng thường ngần ngại khi chọn mua sản phẩm. Nhưng nếu tính tổng giá thành điện và phí duy trì cho tương lai; thì lại tiết kiệm hơn dòng đèn truyền thống cuội nguồn rất nhiều.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

các loại Đèn led pha trên thị trường

hiện nay có nhiều loại Đèn led pha ở trên thị trường như Đèn led pha thu nhỏ; dây Đèn led pha, đèn pha led, đèn đường led,… mỗi loại đèn có phần mềm khác nhau trong từng điều kiện môi trường xung quanh khác nhau. tuy nhiên nhìn chung những loại Đèn led pha đều phải có các ưu điểm khác biệt so có những loại đèn chiếu sáng khác.

Nếu Anh chị chưa tìm kiếm được Showroom tin cậy để mua Đèn led pha thì Philips là 1 trong những sự lựa chọn không tồi cho Cả nhà. Cửa Hàng chúng tôi là Địa Chỉ chuyên cung cấp đến Cả nhà những dòng sản phẩm Đèn led pha như Đèn led pha nhà xưởng; đèn pha led và đèn đường led,… có mỗi loại đèn lại có không ít kiểu dáng có công suất không giống nhau những chúng ta cũng có thể thư giãn và thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng của chính bản thân mình.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA