Cơ sở nào lắp đặt máy lạnh giấu trần giá rẻ

D

duyentrieuan99

Sơ cấp
2/4/24
2
1
3
24
Triều An là nhà thầu chuyên phân phối thi công lắp đặt các dòng từ treo tường dân dụng , âm trần, tủ đứng thương mại đến máy lạnh công nghiệp cho các nhà xưởng sản xuất và cũng là nơi cung cấp số lượng lớn cho công trình giá sỉ và bán lẻ giá sỉ cho anh em thợ lắp máy lạnh.

Bên cạnh dòng máy âm trần cassette thì máy lạnh âm trần nối ống gió cho hệ thống nhà hàng sang trọng và nhà ở cũng được khách hàng tìm kiếm nhiều.

Vì sao máy lạnh giấu trần lại được đa số các khách hàng yêu thích
Tối ưu hóa không gian: Máy lạnh giấu trần được lắp đặt ẩn trong trần nhà hàng, nhà ở cao cấp, biệt thự, văn phòng, giúp tiết kiệm không gian và không làm mất đi vẻ đẹp của kiến trúc nội thất, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Tiết kiệm năng lượng: Máy lạnh giấu trần thường có công suất lớn và hiệu suất làm lạnh cao hơn so với máy lạnh treo tường. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành.Phân phối không khí đồng đều: Máy lạnh giấu trần thường được trang bị hệ thống ống gió để phân phối không khí đều khắp nơi trong gian phòng. Điều này giúp đảm bảo mọi khách hàng đều được tận hưởng không khí mát mẻ.

lap-may-lanh-ong-gio-vp.jpg

Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
Email: dienlanhtrieuan@gmail.com
Điện thoại : 028.36100330
Zalo : 0909090622
Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Web: www.maylanhtrieuan.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA