Nghệ thuật sống....

  • Thread starter vn999vn
  • Ngày gửi
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
"Hãy hy vọng về điều tốt nhất, nhưng hãy chuẩn bị cho cái xấu nhất".

(st)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
Tặng bạn để bạn tặng người iu....

All that I love loses half its pleasure if you are not there to share it.
Tất cả anh yêu sẽ mất đi một nửa thú vị nếu không có em cùng chia sẻ.

It's nice for you to be you. It's nice for me to be me. But it's best for us to be us.Thật dễ thương khi em vẫn là em. Thật dễ thương khi anh vẫn là anh. Nhưng tuyệt diệu nhất khi hai ta là chúng ta.

Love is when each person is more concerned for the other than one's self.
Tình yêu xuất hiện khi ta quan tâm tới người khác hơn là quan tâm tới mình.

True love doesn't have a happy ending because true love doesn't have an ending.
Tình yêu chân thật không có một kết thúc có hậu vì tình yêu chân thật không bao giờ kết thúc.

Love is not a matter of counting the year, it's making the years count.
Tình yêu không kể năm kể tháng mà làm cho năm tháng có thú vị.

In the Arithmetic of love, one plus one equals everything, and two minus one equals nothing.Trong số học của tình yêu, một cộng với một là tất cả, và hai trừ đi một là không còn gì cả.

We read more deeply, remember more clearly, enjoy events with greater pleasure if we have a friend to share with.Ta sẽ đọc sâu sắc hơn, nhớ chính xác hơn, thưởng thức các sự việc với niềm thích thú lớn hơn nếu ta có một người bạn để cùng chia sẽ với ta.

Trouble is a part of your life, and if you don't share it, you don't give the person who loves you enough change to love you enough.
Khó khăn là một phần của cuộc sống, và nếu bạn không chia sẽ nó, bạn sẽ không mang lại cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.

It matters not how long we live, but how.Điều quan trọng không phải chúng ta sống được bao lâu mà chúng ta phải sống như thế nào.

(st)
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Love is when each person is more concerned for the other than one's self.
Tình yêu xuất hiện khi ta quan tâm tới người khác hơn là quan tâm tới mình.
(st)
Bản thân lo còn chưa xong mà còn đi lo cho người khác nữa àh???!!! Tài thế! Hic hic Thế này thì không khéo người ta lại bảo mình là Stupid mất thôi! Vì thế phải biết quan tâm đến mình trước khi quan tâm đến người khác nhẩy!?
 
Sửa lần cuối:
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
Học Cách Thất Bại

Như bạn đã biết, bất kỳ ai cũng có thể nói cho bạn biết làm sao để thành công. Có hàng nghìn cuốn sách về chủ đề đó. Các kế hoạch và các công thức luôn sẵn có để bất kỳ ai cũng có thể học theo. Nhưng điều mà bạn ít khi tìm thấy là làm sao để thất bại.

Bạn biết đó, thành công không bao giờ được đàm bảo, dù bạn có thực hiện đúng công thức đến đâu đi chăng nữa. Tuy nhiên, thất bại là chắc chắn hơn nhiều, và không chỉ một lần, mà có thể là nhiều lần trong cuộc sống của bạn.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn không quan tâm đến người khác. Rất nhiều người nghĩ rằng thế giới này đã được tạo ra cho riêng họ, và họ không để đến cảm giác của người khác. Đúng ra, điều chúng ta nên làm là chia sẻ hành tinh này với tất cả mọi người.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn bắt đầu sự nghiệp bằng cách tìm một công việc thích hợp với bạn. Bạn cần phải hợp với công việc và làm cho mình ngày càng phù hợp hơn. Đơn giản nhất, cho dù bạn mặc quần jeans và áo phông đẹp đến đâu đi chăng nữa thì việc mặc như thế đi xin việc làm sẽ tăng cơ hội thất bại của bạn.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn trèo lên chiếc thang sự nghiệp bằng cách giẫm lên người khác. Như một câu nói: “Bạn sẽ gặp lại chính những người đó khi bạn bị rơi xuống”.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn không cố gắng sửa lại một hành động sai bất kỳ khi nào có thể. Bạn sẽ thất bại nếu bạn nhìn thấy một điều xấu mà lại không dám chống lại nó. Bạn sẽ thất bại nếu bạn chịu một việc bất công mà không dám chiến đấu chống lại nó.

Bạn sẽ thất bại nếu chỉ biết đánh giá một ai đó qua vẻ bề ngoài. Sẽ thất bại nếu bạn lấy những sai lầm của ngày hôm nay để bỏ đi tất cả những thành công của ngày hôm qua và làm lu mờ những giá trị tốt đẹp sẽ đến vào ngày mai.

Bạn sẽ thất bại nếu không biết tin vào chính bản thân mình.

Bạn sẽ trải qua những thất bại lớn nhất nếu bạn tin vào câu nói lãng mạn “Tình yêu có nghĩa là bạn không bao giờ phải nói lời xin lỗi”. Bởi vì trong thực tế, bất kỳ một người nào đó có đủ kinh nghiệm cũng sẽ nói rằng tình yêu là ngược lại. Tình yêu là đủ can đảm để nói xin lỗi khi mình sai.

(st)
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
1giây không nhiều nhưng cũng không ít đâu.1 giây không làm được gì nhưng có thể làm được tất cả.

Ngồi giữa những trưa mùa hè nắng nóng, 1 giây đối với bạn chẳng là gì!

Ngồi giữa phòng thi đầy áp lực. 1 giây quý giá hơn vàng!

Ở cuôc vui thâu đêm, 1 giây trôi tuột vào quên lãng.

Ở khoảnh khắc chia tay, 1 giây ghi sâu vào kí ức.

Những con người khoẻ mạnh, 1 giây chỉ thoáng qua.

Những bệnh nhân nan y, 1 giây là sự sống.

Trên đường đua, 1 giây quyết định kẻ thắng người thua. Bao tháng ngày trui rèn, 1 giây nói lên tất cả.

1 giây là thời gian, mà thời gian là vòng xoay bất tận, 1 giây của hôm nay không như 1 giây của hôm qua và càng không giống 1 giây của ngày mai.Hãy sống để không bao giời phải hối tiếc dù chỉ 1 giây ngắn ngủi. Có thể chỉ 1 giây sẽ thay đổi cuôc đời người.
razz.gif
rolleyes.gif
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
LESSON FROM THE RAIN


Have you ever been wet through by rain during your life? Have you ever stayed in the rain? The answer is “Yes” surely.

Our sadness is also the same thing. Although who you are, gentleman/gentlewoman or talented and outstanding person, you can not avoid the sadness in your life too. So you should not be sullen and complain the life if you meet bad circumstance. On the contrary, you should face it bravely. At that time, you will have more firm stuff and lucidity in order to pass sadness and difficulties more easily.

Like you have got stuck in the rain, if you can not find good way to avoid wetness, is it right that you should accept to go home by staying in the rain? At that moment, your fret because of wetness does not exist any more, does it? Maybe the answer will be yes or no but the truth is that you have already found out the way of solving your main problem.

Life has a lot of things waiting for you, you have joy so you will have sadness, that is the rule and charm of life. Let us be strong in our spirit and love our life always.

BÀI HỌC TỪ MƯA

Suốt cuộc đời bạn có bao giờ bạn bị mưa làm ướt sũng chưa? Có bao giờ bạn dầm mưa chưa? Câu trả lời chắc chắn là có.

Nỗi buồn trong lòng chúng ta cũng như thế, dù bạn là ai, là người cao sang quyền thế hay tài giỏi xuất chúng thì trong cuộc đời bạn, bạn vẫn không thể tránh khỏi được nỗi buồn. Vì vậy nếu rơi vào hoàn cảnh ấy bạn cũng đừng quá u sầu và than trách cuộc đời mà hãy can đảm đối diện với nó. Lúc đó bạn sẽ bản lĩnh hơn, sáng suốt hơn và vượt qua những nỗi buồn, những khó khăn dễ dàng hơn.

Cũng như khi bạn bị mắc mưa vậy, nếu bạn không thể tìm được cách cho mình đừng bị ướt thì có phải là bạn đành chấp nhận dầm mưa về nhà hay không? Khi ấy có phải bạn có thấy sự bực bội khi bị ướt sũng không còn nữa hay không. Có thể là đôi lúc có, đôi lúc có thể không, nhưng đúng như vậy thật vì lúc ấy bạn đã tìm được cách giải quyết vấn đề chính của mình rồi.

Cuộc sống có rất nhiều điều đang chờ đón bạn, có niềm vui thì sẽ có nỗi buồn, đó là quy luật và cũng là sự thi vị của cuộc sống. Hãy mạnh mẽ và yêu đời lên.
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Bạn có bao giờ để ý rằng...

Bạn có bao giờ để ý rằng, khi bạn cảm thấy nhớ một người nhiều nhất đó là khi người ấy ở ngay bên cạnh bạn nhưng không phải là của bạn?

Bạn có bao giờ để ý rằng, nói về một điều để rồi về sau ước giá như bạn không nói; và không nói gì để rồi về sau ước giá như bạn nói, thì việc nào đau lòng hơn?...

Bạn có bao giờ để ý rằng, những điều quan trọng nhất lại luôn là những điều khó nói nhất?

Bạn có bao giờ ngại nói với một người rằng bạn yêu mến người đó? Nếu bạn nói, có thể họ sẽ làm bạn đau lòng. Nhưng nếu bạn không nói ra, bạn có thể làm đau lòng họ.

Bạn có bao giờ cảm thấy ngại quan tâm đến một người nào đó quá nhiều, đơn giản vì bạn sợ người đó không quan tâm lại bạn nhiều như thế, hoặc thậm chí là chẳng quan tâm chút nào đến bạn?

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, cuộc sống ngập những rủi ro và cần có những bước nhảy vọt? Đừng là một con người luôn phải nhìn lại để tự hỏi mình có thể có gì, hay mình đã không nên làm gì… Vì không điều gì có thể đợi bạn mãi được.

P.S- Các ban hãy đọc và suy ngẫm thử xem có đúng như vậy không nhé!!!
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Điều đáng sợ trong cuộc sống.

“ Điều đáng sợ nhất trong cuộc sống không phải là cái chết, mà bị lãng quên… bị xem như là hạt bụi sau những hào quang rực rỡ…

... là khi người bạn yêu dấu nhất… từ bỏ tấm chân tình của bạn để chạy theo những điều hư ảo…

… là khi bạn bày tỏ nỗi niềm sâu kín nhất với một người và bị cười vào mặt…

… là khi người thân quá bận rộn với cuộc sống đã không thể an ủi bạn khi bạn cần được nâng đỡ tinh thần…

… là dường như không còn ai trên cõi đời quan tâm đến bạn…"

Cuộc sống vốn đầy ắp những niềm đau, liệu có bao giờ trở nên độ lượng hơn ?

Bao giờ mọi người mới quan tâm đến người khác và nhường chút thời giờ của mình cho những người đang cần giúp đỡ…

Mỗi người chúng ta đều có một vai diễn trên sàn diễn vĩ đại của cuộc đời .

Mỗi người chúng ta đều có trách nhiệm với mọi người chung quanh, nói với họ rằng chúng ta yêu mến họ…

Nếu bạn không quan tâm đến người khác, bạn sẽ không bị trừng phạt đâu… đơn giản bạn chỉ bị lãng quên, hững hờ… y như bạn đã từng đối với người khác…”

Vậy ngay từ hôm nay, chúng ta hãy tập thói quen bày tỏ sự quan tâm đến người khác... Đâu có mất gì khi chúng ta mỉm một nụ cười, siết chặt một bàn tay, thốt lên một lời khích lệ đúng không?
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
7 ups cho cuộc sống !

1. Wake Up: Hãy nghĩ là mình có 1 ngày mới tốt đẹp, hãy chuẩn bị một tâm trạng vui vẻ cho ngày mới mà bạn được ban tặng.

2. Dress Up: Cách tốt nhất để bạn chải chuốt là hãy mỉm cười.

3. Shut Up: Hãy nói những điều tử tế và học cách lắng nghe. Chúng ta có 2 tai và 1 miệng, đồng nghĩa với việc, chúng ta phải nghe gấp đôi nói. "Listen to advive, accept instruction and the end, you will be wise"

4. Stand Up: Đứng lên vì những gì bạn tin tưởng. Đứg lên vì mục đích nếu kô bạn sẽ "ngã" vì bất kì điều gì.

5. Look Up: Kính trọng những người lớn tuổi, và những người mà mình có thể lắng nghe.

6. Reach Up: Hãy với tay lên với những gì cao cả, thậm chí có vẻ cao hơn tầm với. Đừng quá dễ thoả mãn.

7. Lift Up: Giương cao những ước mơ của bạn. Đừng lo lắng. Thay vì lo lắng vì bất kì điều gì, hãy cầu nguyện cho tất cả những ước mơ của mọi người.

"Trên đời này có 3 điều có thể làm cho chúng ta hạnh phúc, đó là: Có việc gì đó để làm, có 1 ai đó để yêu và có điều gì đó để hi vọng ''
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Những khoảnh khắc bạn cần một nụ cười

Lúc sắp vào phòng thi, trong cái giây phút rối bời, “run như cầy sấy” ấy thì một nụ cười sẽ khiến não của bạn tiết ra chất Edorphin tạo ra sự hưng phấn tự nhiên. Khi đó, tự khắc bạn sẽ được bốc hơi hết những căng thẳng “hổng cần thiết”!

Khi muốn cân đối hơn. Sự thật là khi bạn cười, có rất nhiều cơ hoạt động và nó sẽ đốt cháy một ít Ka-lo-ri nhất định. Thế là, bạn dĩ nhiên sẽ giảm được chút xíu mỡ từ vòng eo còn chưa được cân đối. Còn nếu bạn vốn mi-nhon, nụ cười sẽ giúp bạn ăn ngon hơn. Dù sao thì cũng có... mất mát gì đâu ha!


Khi soi gương: Bạn nhìn gương và xì-mai (smile) chắc chắn sẽ phát hiện ra một nụ cười “độc” nhất cho bạn. Bởi chắc chắn có đến hàng trăm kiểu cười khác nhau từ bạn: cười to sảng khoái, cười nhếch mép, cười tít mắt... Với nụ cười mà bạn thấy hài lòng, bạn chắc chắn sẽ tự tin tặng nó cho mọi người. Nhìn gương để chọn lựa nụ cười chất lượng nhất nhé!

Khi bạn đang làm... rối tung mọi thứ: Sự thật là ai cũng sai lầm, ai cũng có những khoảnh khắc rối beng lên như bạn. Bạn làm mất chìa khóa cửa, bạn làm hỏng chiếc áo đầm mẹ mới mua tặng bạn, bạn làm mất quyển sách của đứa bạn thân... Thôi, cứ cười vì bình tĩnh sẽ đến với bạn, bạn mới có thể giải quyết mọi việc.

Khi bạn thấy... cô độc: Những người có khiếu hài hước, dễ gần sẽ được mọi người yêu quí hơn. Do vậy, thử cười nhiều hơn khi gặp mọi người, bạn sẽ dễ có thêm bạn mới.

Mỉm cười để nâng đỡ bạn bè: Trong nhóm bạn bè của mình, sẽ có những khoảnh khắc mà người trong cuộc thích trầm trọng hóa vấn đề bé tẹo như viên kẹo, bạn hãy nở nụ cười cho họ để họ cảm thấy bình yên, nhẹ nhàng hơn. Nụ cười có thể giúp người khác bình tâm hơn đấy!

Đừng tiếc một nụ cười cho bạn và cho những người xung quanh.

Waiting-in-the-Rain.jpg
 
L

luckyluck866

Guest
28/8/07
552
0
0
Đồ nhà quê!
"Trên đời này có 3 điều có thể làm cho chúng ta hạnh phúc, đó là: Có việc gì đó để làm, có 1 ai đó để yêu và có điều gì đó để hi vọng ''
-----
Có 3 điều ko thể lấy lại được, đó là: Ngày đã qua, tên đã bắn và lời đã nói
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Hành khách thứ 3

Ba hành khách cùng đi trên một chuyến tàu tới ga Tình yêu: Sòng phẳng, Ích kỷ và Vị tha. Cả ba đều mang theo mình hai gói đồ: Nhận và Cho, nhưng độ nặng nhẹ khác nhau:

Sòng phẳng: Cho = Nhận
Ích kỷ: Cho < Nhận
Vị tha: Cho > Nhận
Trong lúc rỗi rãi ba người tán gẫu về hành lý của mình. Sòng phẳng lên tiếng:

- Tôi thấy hành lý của các anh lệch lạc, thật khó mang theo. Còn tôi luôn cân đối Cho và Nhận nên mang đi dễ dàng.

- Anh làm thế nào cho cân được? Ích kỷ hỏi.

- Thì tôi phải tính chớ. Tôi chỉ cho đi khi tôi chắc có thể nhận về một lượng tương đương. Cho không hay nhận không của ai cái gì, tôi đều không thích. Tính tôi là vậy, không muốn mắc nợ hay mang ơn.

Ích kỷ:

- Anh nói nghe như thể đi mua hàng vậy: Tiền nhiều mua được nhiều, tiền ít mua được ít, không tiền không mua. Nhưng tình cảm đâu thể đong đếm theo cách đó.

Sòng phẳng cười phá lên, rung cả hai vai. Ích kỷ ngạc nhiên:

- Tôi nói vậy không đúng à?

- Quá đúng là khác. Tôi chỉ buồn cười là trông 2 gói hành lý của anh bên Cho thì nhẹ bên Nhận thì nặng, vậy mà anh cũng nói được câu đó.

Ích kỷ nhìn lại 2 gói đồ của mình, gật đầu. Sòng phẳng thoáng bâng khuâng:

- Không phải lúc nào tôi cũng sòng phẳng cả đâu. Có những người cho tôi nhiều mà tôi không cho lại được là mấy. Ví như tình yêu cha mẹ cho tôi gần như vô hạn, chẳng kể tôi có đáp lại hay không. Vậy là tôi Nhận nhiều hơn Cho. Với con cái thì tôi Cho chúng nhiều hơn Nhận về. Cũng nhờ có sự bù trừ như vậy mà 2 gánh hành lý của tôi thường cân nhau.

Ích kỷ tán thành:

- Tôi thấy kiểu hành lý của anh giờ đang thịnh hành. Nhiều người thích sòng phẳng cả trong tình yêu theo kiểu: “Ông rút chân giò, bà thò chai rượu”.

Sòng phẳng trầm ngâm:

- Đôi khi tôi cũng không thích sống thế này đâu. Luôn phải tính toán nhiều - ít, luôn phải dừng gánh để sẻ từ bên này sang bên kia. Tôi thấy mệt mỏi và nhiều lúc trống rỗng, vô cảm.

Ích kỷ:

- Tôi cũng giống anh, luôn phải so đo tính toán. Nhưng tôi phải tính sao cho Nhận về mình nhiều hơn. Tôi chỉ thích nghĩ cho mình thôi mà.

- Nhận nhiều như thế anh có hài lòng không? Sòng phẳng hỏi.

- Chả mấy khi tôi vừa lòng. Tôi luôn canh cánh trong lòng: Mình có bị mất mát gì không? Cho như thế có nhiều quá không?

- Anh có người yêu không?

- Có chứ. Tôi rất yêu người yêu tôi là đằng khác. Nhưng tôi luôn lo sợ. Tôi sợ mình cho nhiều quá lỡ tình yêu bỏ tôi đi thì tôi chẳng được gì. Tôi không muốn nhận về tay trắng. Đó là nỗi ám ảnh của tôi.



Tàu qua cầu vượt sông Âu Io. Tiếng xình xịch của đầu máy át lời tâm sự của Ích kỷ. Qua khỏi cầu, tiếng ồn dịu lại, Ích kỷ và Sòng phẳng lúc này mới nhớ tới người bạn đồng hành thứ ba. Vị tha nãy giờ vẫn yên lặng lắng nghe. Khi thấy hai bạn hướng mắt về mình mới khẽ khàng cất lời:

- Hai anh đều có lý lẽ của mình. Lập luận của anh Sòng phẳng thuần túy là của bộ óc, không có mấy liên hệ đến trái tim. Chính vì vậy anh luôn thấy căng thẳng, mỏi mệt và đôi khi trống rỗng. Còn anh Ích kỷ yêu ghét rõ ràng, nhưng tình yêu của anh là “vì mình, cho mình”. Bởi yêu mình quá mà anh thường trực lo sợ. Tôi nói vậy có phải không hai anh?

Ích kỷ và Sòng phẳng đang mải nghĩ ngợi nên không trả lời. Vị tha nói thêm:

- Anh Sòng phẳng nói đúng: Hành lý của tôi không cân - Cho nhiều hơn Nhận. Ấy là vì tình cảm xuất phát tự đáy lòng thì rất chân thành và giản dị. Nó thấy rằng Cho là lẽ tự nhiên, không gì vui bằng làm cho người mình thương yêu được hạnh phúc. Niềm vui khi dâng tặng làm vơi gánh nặng của tôi, cho tôi sự thanh thản, đủ đầy.

- Đủ đầy? Sòng phẳng và Ích kỷ cũng thốt lên. Cho là mất chứ, cho nhiều thì phải còn ít đi mới phải.

Vị tha mỉm cười:

- Đấy là về mặt vật chất, là quy luật trong Toán học thôi. Quy luật của tình yêu thì khác. Lát nữa đến nơi, tôi sẽ chỉ cho các anh.

Ích kỷ và Sòng phẳng nhìn gánh hành lý của Vị tha, lại nhìn hành lý của mình, lòng chưa hết băn khoăn. Cũng vừa lúc tàu đến ga Tình yêu. Tàu chạy chậm dần, chậm dần rồi dừng hẳn.

Ngước nhìn vào sân ga, Sòng phẳng và Ích kỷ đều trông thấy dòng chữ có nội dung Vị tha vừa nhắc đến. Hai người rất đỗi ngạc nhiên vì họ đi trên chuyến tàu nhiều lần, đến ga Tình yêu đã nhiều mà chưa bao giờ thấy hàng chữ đó. Thực ra quy luật của Tình yêu luôn có ở đó, nhưng chỉ những ai có trái tim nhạy cảm mới thấy và thấu hiểu.

Bạn thân mến, tôi sẽ không nói hàng chữ trên sân ga Tình yêu nói gì vì tôi chắc bạn cũng đoán ra được. Để kết thúc câu chuyện, tôi chỉ xin tiết lộ về những người sẽ đón 3 hành khách của chúng ta cùng hành lý Cho và Nhận của mỗi người: Đón Sòng phẳng là Khô khan, Ích kỷ sánh đôi cùng Bất an, và người đón đợi Vị tha chính là Hạnh phúc.

Mong rằng bạn cũng có niềm vui khi trao tặng và cảm nhận nhiều yêu thương trong cuộc sống
 
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
THỜI GIAN....

Một kỹ sư đã tính được rằng với 1 thanh sắt nặng 5kg, chúng ta có thể làm được 1 trong các việc sau đây:
-Nếu làm đinh sẽ bán được 10 USD.
-Nếu làm kim may sẽ bán được 300 USD.
-Còn nếu dùng làm lò xo đồng hồ sẽ đem lại 25.000 USD.

Mỗi ngày đều cho chúng ta 24 giờ bằng nhau, còn sử dụng những nguyên liệu đó như thế nào, dùng chúng để làm gì là tùy thuộc chúng ta. Thời gian là một trong những thứ hiếm hoi duy nhất mà khi đã mất chúng ta không thể nào tìm lại được. Tiền bạc mất đi có thể tìm lại được. Ngay cả sức khỏe nếu mất đi cũng có khả năng phục hồi được. Nhưng thời gian sẽ không bào giờ quay bước trở lại.

Không có cụm nào nào tai hại cho bằng ba chữ “giết - thời – gian”. Nhiều người tìm những thú vui, tìm những việc làm để chỉ mong giết thời gian. Thật ra chúng ta được ban cho thời gian để sử dụng chứ không phải để giết chúng.

(Cao Huỳnh dịch từ Internet)
 
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
Nhận được từ YM...

Vào một buổi sáng đẹp trời, chú lợn con chạy đến bên mẹ và hỏi: - Mẹ ơi, hạnh phúc ở đâu? Mẹ lợn mỉm cười đáp: - Hạnh phúc nằm ở chiếc đuôi xinh xắn của con đó! Lợn con thích lắm, ngày nào chú cũng ngắm nghía chiếc đuôi của mình, vừa nhảy vừa vẫy vẫy chiếc đuôi! Nhưng rồi bỗng một hôm, chú lợn con buồn bã chạy đến bên mẹ: - Mẹ ơi, tại sao con chẳng bao giờ nắm giữ được hạnh phúc vậy? Mẹ khẽ vuốt ve lợn con và đáp: - Chỉ cần con tự tin bước về phía trước, hạnh phúc sẽ tự đi theo con thôi!!!

Have a nice day!!
 
pts911

pts911

Trung cấp
23/3/07
116
0
16
Tp.HCM
Hành khách thứ 3

Thực ra quy luật của Tình yêu luôn có ở đó, nhưng chỉ những ai có trái tim nhạy cảm mới thấy và thấu hiểu.

:bigok::bigok:
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Dành cho những ai đang cô đơn: Tình yêu như là cánh bướm. Bạn càng muốn bắt nó, nó càng bay xa.Nhưng nếu bạn để nó bay đi, nó sẽ trở lại vào lúc bạn không còn trông chờ nữa.


Tình yêu mang đến nhiều niềm vui nhưng nó thường mang lại đau khổ, tình yêu chỉ tuyệt vời khi bạn dành cho ai xứng đáng lãnh nhận. Bạn hãy dành thời gian để chọn cho mình người phù hợp nhất.

Dành cho những ai không còn cô đơn: Tình yêu không làm con người trở nên hoàn hảo nhưng giúp bạn tìm một người giúp bạn trở thành người tốt nhất có thể.

Dành cho những ai đã lập gia đình: Tình yêu không phải là nói: "Lỗi của em" mà là "Anh xin lỗi". Không phải "Anh ở đâu", mà là "Em đây" Không phải "Anh có thể làm gì", mà "Em hiểu" Không phải "Anh muốn em là...", mà "Cám ơn vì em là..."

Dành cho những ai đã đính hôn: Thước đo của sự hòa hợp không phải là những năm tháng sống bên nhau nhưng là cả hai đã sống vì nhau như thế nào.

Dành cho những ai thất tình: đau đớn bao nhiêu lâu bạn muốn và để cho nó dày xéo bạn chừng nào bạn có thể. Thử thách không phải là sống sót sau cơn đau mà là bạn đã học từ đó những gì.

Dành cho những ai còn ngây thơ: yêu thế nào: yêu mãnh liệt nhưng đừng mù quáng, kiên định nhưng không cố chấp, sẻ chia và đừng gian trá, thông cảm và đừng đòi hỏi, biết khổ đau nhưng đừng giữ lấy nỗi buồn.

Dành cho những ai thích chiếm hữu: không gì đau khổ bằng nhìn người mình yêu hạnh phúc bên người khác nhưng sẽ còn đau khổ hơn nếu thấy người mình yêu bất hạnh bên mình.

Dành cho những ai yêu mà không dám nói: tình yêu làm bạn đau khổ khi bạn làm cho người khác đau khổ. Nó càng làm bạn đau khổ khi do người khác gây ra. Nhưng sẽ đau khổ vô cùng nếu người bạn yêu không biết bạn nghĩ gì về họ.

Dành cho những ai muốn níu kéo: điều đáng buồn trong cuộc đời là khi bạn gặp một người và yêu họ, cuối cùng bạn nhận ra rằng điều đó hoàn toàn vô nghĩa và bạn phí thời gian cho một người không xứng đáng. Nếu họ đã không xứng đáng ngay bây giờ thì họ cũng sẽ như vậy vào 1 hay 10 năm sau. Hãy để họ ở lại và lên đường...

Dành cho tất cả những người bạn của tôi: mong ước của tôi là bạn có một tình yêu chân thật, mạnh mẽ, chín chắn và không bao giờ thay đổi
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Nhận được từ YM...

Vào một buổi sáng đẹp trời, chú lợn con chạy đến bên mẹ và hỏi: - Mẹ ơi, hạnh phúc ở đâu? Mẹ lợn mỉm cười đáp: - Hạnh phúc nằm ở chiếc đuôi xinh xắn của con đó!


Bây giờ mới hiểu tại sao người ta lại nói: Đối với người đàn ông chân chính hạnh phúc luôn ở phía trước.:freddy:
 
VŨ THỊ TUYẾT MAI

VŨ THỊ TUYẾT MAI

Guest
3/4/06
165
0
0
Vô định
"Trên đời này có 3 điều có thể làm cho chúng ta hạnh phúc, đó là: Có việc gì đó để làm, có 1 ai đó để yêu và có điều gì đó để hi vọng ''
-----
Có 3 điều ko thể lấy lại được, đó là: Ngày đã qua, tên đã bắn và lời đã nói
Hai câu này thật ý nghĩa đấy ông bạn. hihihihi
 
pts911

pts911

Trung cấp
23/3/07
116
0
16
Tp.HCM
Bây giờ mới hiểu tại sao người ta lại nói: Đối với người đàn ông chân chính hạnh phúc luôn ở phía trước.:freddy:

Hehe Đúng đấy!:bigok::bigok:

Có người nào HP ở phía sau không nhỉ? :angel::angel:
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Khi người nào đó xuất hiện trong cuộc đời bạn vì một lý do nào đó, thường là để đáp ứng nhu cầu của bạn. Họ đến với cuộc đời bạn để giúp bạn vượt qua khó khăn, hướng dẫn ban, ủng hộ bạn, giúp đỡn bạn cả về thể chất, cảm xúc lẫn tinh thần.

Họ hiện diện chỉ bởi vì bạn cần họ hiện diện. Rồi, không phải do lỗi của bạn hay một lúc khó khăn nào đó, người này sẽ nói hay làm điều gì đó để chấm dứt mối quan hệ. Có khi họ chết, có khi họ chạy trốn khỏi bạn, có khi họ đóng kịch hay buộc bạn phải chịu đựng. Điều mà chúng ta cần nhận ra là nhu cầu của chúng ta đã được đáp ứng, ao ước của chúng ta đã được thoả mãn, mọi việc coi như đã xong. Lời nguyện cầu của bạn đã được đáp lại và đã đến lúc phải tiến lên trong cuộc đời.

Khi một người nào đó đi vào cuộc đời bạn một thời gian, đó là vì bạn muốn chia sẻ, phát triển và học hỏi. Họ có thể mang đến cho bạn giây phút bình yên hay làm cho bạn cười. Họ có thể dạy cho bạn điều gì đó mà bạn chưa từng được biết. Họ thường mang đến cho bạn nhiều niềm vui đến mức khó có thể tin được. Hãy tin tưởng đi!!Thật vậy đấy!!! Nhưng chỉ một thời gian thôi bạn nhé!!!

Những mối quan hệ cả đời dạy bạn những bài học suốt đời: những thứ bạn phải tin để có nền tảng cảm xúc vững chắc. Nhiệm vụ của bạn là chấp nhận bài học, yêu con người; và đưa những gì bạn đã học được vào tất cả các mối quan hệ khác và những khía cạnh khác trong cuộc đời bạn.

Người ta nói rằng yêu là mù quáng nhưng tình yêu có ý nghĩ hết sức đặc biệt. Hãy cảm ơn những người đã là một phần trong cuộc đời bạn.

Cảm ơn anh, cảm ơn anh trai, cảm ơn chị và tất cả những người tôi yêu quý; những người đã là một phần trong cuộc đời tôi!!!
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA