Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con

  • Thread starter noithattop1
  • Ngày gửi
noithattop1

noithattop1

Sơ cấp
13/4/24
0
0
0
23
Bé yêu nhà bạn có một căn phòng ngủ nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ước mơ lớn? Giường tầng trẻ em cao cấp sẽ là vị anh hùng xuất hiện để biến ước mơ có một căn phòng thoáng mát, rộng rãi, không gian ngủ xinh đẹp thành hiện thực.

1. Khám phá các mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp

Mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp đa năng với những kiểu biến tấu phá cách. Màu sắc đa dạng từ những tông màu trung tính dễ trang trí như màu trắng đem lại cảm giác sáng sủa và thông thoáng đến màu gỗ tự nhiên cùng các vân gỗ như bước vào thế giới của phong cách rustic ngập tràn cảm giác tự nhiên.

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


Những thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp lấy cảm hứng từ thế giới cổ tích dành cho bé được thể hiện qua việc sử dụng màu sắc ngọt ngào như các màu hồng pastel, xanh pastel. Giường đi kèm các họa tiết trang trí đơn giản nhưng lại dễ thương như hình đám mây, hình vương miện, trăng, sao hay được thiết kế theo hình động vật dễ thương: khủng long, gấu trúc, cún, mèo,...

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


Tất cả giường tầng trẻ em cao cấp hiện nay đều có thiết kế dạng tích hợp nhiều công năng, Từ các ngăn tủ kéo được lắp đặt dưới giường, tích hợp trong các bậc thang đến hệ thống bàn học, kệ sách tông xuyệt tông với tổng thể căn phòng. Một số thiết kế còn có phần giường kéo bên dưới làm tăng thêm không gian giường ngủ, rất thích hợp cho bé có nhu cầu mời những người bạn thân sang nhà ngủ chung. Khi không dùng đến có thể dễ dàng đẩy giường kéo vào trong một cách gọn gàng.

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


2. Gợi ý cách xác định phong cách và chủ đề khi chọn thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp

Bên cạnh công năng là sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, giường tầng trẻ em cao cấp cũng có thể trở thành bệ phóng cho chuyến hành trình giàu trí tưởng tượng của trẻ thơ khi bố mẹ và trẻ cùng nhau xác định phong cách thiết kế giường tầng sao cho thật độc đáo và có chất riêng. Cùng Nội thất Viva điểm qua những việc bố mẹ có thể cùng bàn bạc với trẻ để có được một chiếc giường tầng đẹp như trong mơ nhé.

2.1. Dựa vào sở thích của bé

Yếu tố quan trọng nhất đó chính là sở thích của bé. Tùy mỗi độ tuổi trong hành trình phát triển của bé, bố mẹ có thể đưa ra vài gợi ý về chủ đề thiết kế giường tầng có thể phù hợp với sở thích của trẻ. Ví dụ, trẻ ở độ tuổi mầm non sẽ yêu thích những phong cách thuộc chủ đề cổ tích như lâu đài, thế giới thần tiên trong khi trẻ ở độ tuổi tiểu học sẽ thích những phong cách liên quan đến ước mơ tương lai của bé hơn. Một số chủ đề bố mẹ có thể gợi ý cho trẻ ở độ tuổi 8-12 bao gồm chủ đề nghệ thuật, không gian vũ trụ, thế giới dưới nước,... đều là những chủ đề rất phổ biến

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


2.2. Dựa vào những công năng đa dạng

Tiếp theo, bố mẹ cần xem xét thêm những công năng nào mình muốn tích hợp vào giường tầng cho bé. Đây là bước để phát huy tối đa khả năng tối ưu hóa không gian của một chiếc giường tầng. Có một số kiểu thiết kế độc đáo giúp tiết kiệm không gian phòng mà bố mẹ và trẻ có thể xem xét như:

  • Ngăn kéo dưới giường tầng dưới: ngăn kéo được lắp đặt dưới giường dưới giúp tận dụng được phần không gian dưới giường, rất phù hợp để cất giữ chăn màn, drap giường hoặc còn có thể cất quần áo, đồ chơi và các vật dụng khác tránh khỏi bụi bẩn mà vẫn giữ được cho phòng ốc gọn gàng và rộng rãi
  • Kệ đầu giường hay kệ hai bên: Những chiếc kệ này bên cạnh tác dụng gia tăng không gian để đồ còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ. Kệ có thể được tận dụng để đựng sách, để những chậu cây cảnh mini như sen đá, xương rồng hoặc đồ chơi yêu thích để trẻ có thể nhìn ngắm mỗi ngày.
  • Các ô tủ tích hợp bên cạnh cầu thang: đây là kiểu thiết kế rất được ưa chuộng ở nước ngoài mà bố mẹ có thể đã vô tình nhìn thấy đâu đó khi tham khảo thiết kế nội thất trên mạng xã hội. Các ô tủ như một chiếc kệ đóng tường với nhiều ô lưu trữ lớn giúp bé có thể trưng bày khung ảnh, cất cặp sách, balo hay giày dép đi trong nhà,...
  • Bàn học tích hợp: Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian dành cho những gia đình có con trẻ đã đến độ tuổi đi học. Bàn học tích hợp có thể là loại bàn ngay trên giường cho bé thuận tiện sử dụng hoặc bàn học có chân đặt ở tầng dưới. Khi tích hợp bàn học vào thiết kế của giường tầng, bố mẹ đang xây dựng cho trẻ thói quen yêu thích tự giác học tập từ sớm vì bàn học nằm ở vị trí thuận tiện, cộng thêm không gian trang trí đẹp mắt sẽ thúc đẩy bé có động lực dành thời gian cho việc học hành và tập trung hơn.
Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


Xem thêm:

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Tổng hợp các mẫu SIÊU HOT giường tủ cho bé gái

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

Top 4 bí kíp chọn giường ngủ ghép cho bé không phải ai cũng biết

3. Vì sao nên sở hữu một chiếc giường tầng trẻ em cao cấp?

Đầu tư cho một chiếc giường tầng trẻ em cao cấp là một lựa chọn vừa thực tế vừa đem lại nhiều lợi ích ở nhiều mặt, cả về mặt thẩm mỹ lẫn mặt công năng.

3.1. Tận dụng không gian thông minh

Đầu tiên phải kể đến lí do lớn nhất mà nhiều người quyết định mua giường tầng: khả năng tận dụng tối đa không gian. Giường tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời, đặc biệt là ở những gia đình có phòng ngủ bé hoặc phòng ngủ chung. Thay vì tốn diện tích để đặt nhiều chiếc giường, giường tầng tận dụng không gian theo chiều dọc, giúp cho căn phòng cảm giác thông thoáng cũng như gọn gàng hơn.

Lợi ích tiếp theo đó chính là tính đa năng. Giường tầng ngày nay đại đa số là được đặt thiết kế riêng nên thường được tích hợp rất nhiều công năng đi kèm. Kể cả những thiết kế có sẵn cũng là thiết kế thông minh đa chức năng phù hợp với xu hướng và nhu cầu của lối sống hiện đại. Những kiểu thiết kế giường tầng thông minh thường thấy bao gồm đi kèm giường kéo có bánh xe, ngăn kéo gầm giường, kệ tủ đóng tường hoặc tích hợp bàn học. Những chức năng đi kèm này cung cấp thêm không gian giúp phù hợp với nhu cầu thay đổi khi bé lớn lên.

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


3.2. Tăng sự gắn kết giữa anh chị em ruột

Đối với các gia đình có nhiều trẻ, việc sử dụng giường tầng bên cạnh công dụng tiết kiệm không gian khi để con trẻ ngủ chung phòng còn có tác dụng tăng sự gắn kết giữa anh chị em trong gia đình. Những đứa trẻ sinh hoạt trong không gian chung dành đa số thời gian trong ngày ở cùng nhau, đặc biệt là giờ ngủ. Vì vậy những đứa trẻ tăng được thời gian tương tác với nhau, hình thành nên nhiều trải nghiệm và kỉ niệm chung. Đây là nền tảng để xây dựng niềm tin và sự ủng hộ lẫn nhau giữa anh chị em ruột trong gia đình. Chưa dừng lại ở đó, khi cho những đứa trẻ sống chung không gian với nhau, chúng ta đang giúp trẻ hình thành nên khả năng sắp xếp và tổ chức trong cuộc sống. Bắt đầu từ việc phân chia ai ngủ giường trên hay giường dưới đến phân chia nhiệm vụ dọn dẹp phòng ốc, giúp trẻ học được kỹ năng xử lí vấn đề.

3.3. Đa dạng mẫu mã hiện đại

Cuối cùng đó chính là tính đa dạng trong mẫu mã và thiết kế. Tại Nội thất Viva, bên cạnh những mẫu giường tầng thiết kế sẵn được đăng trên trang web, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế đo ni đóng giày theo nhu cầu của quý khách. Giường tầng trẻ em cao cấp đa dạng mẫu mã thiết kế từ những phong cách mang hơi hướng cổ điển tới những thiết kế hiện đại, đảm bảo dễ dàng phù hợp với mọi gu thẩm mỹ, mọi cá tính và tổng thể phong cách trang trí nhà bạn.

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con


4. Muốn đặt thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp tại TP.HCM thì đặt ở đâu?

Tại TP.HCM, Nội thất Viva là đơn vị nhận dịch vụ may đo thiết kế và sản xuất giường tầng trẻ em cao cấp theo nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành nội thất, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất được sản xuất tại xưởng riêng của chúng tôi với giá ưu đãi nhất. Để đặt dịch vụ thiết kế sản xuất giường tầng trẻ em cao cấp tại Nội thất Viva, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi tại 0977118799 – 0933118799 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm của Nội thất Viva tư vấn cho quý khách hàng. Chúc quý khách hàng có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất với Nội thất Viva.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA