Mỗi tuần một chuyên đề

Sản phẩm đèn đường led chiếu sáng sân vườn

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
ĐÈN LED NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI GỒM những LOẠI NÀO ?

Đèn led năng lượng mặt trời đc chia làm ba loại như sau:

Đèn đường năng lực mặt trời
Đèn đường năng lực mặt trời liền thể
Đèn năng lực mặt trời sân vườn

trong đó đèn đường led năng lực mặt trời 100W SÁNG MẠNH đòi hỏi cần có một thông số kỹ thuật nhu cầu kỹ thuật cao hơn, cao cấp, thời lượng chiếu sáng bền bĩ. cụ thể hơn gồm các ý sau:

Chip led đường đường năng lượng mặt trời: Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Osram, Chip Led Samsung…. Đây là một trong những Chip Led chất lượng tốt nhất, đứng đầu là chip Led Philips. Hiệu suất phát quang từ 150lm đến 170lm.

Tấm Pin panel Solar Mono hấp thụ ánh sáng mặt trời 1 cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.
Pin lưu trữ Lithium Lifepo4 25.6VDC 90.000mAh, đây là một trong những hàng khủng nhất hiện nay, bảo đảm độ sáng tốt nhất và thời gian lưu trữ lâu nhất.
ithium đầy Pin một cách nhanh nhất có thể.

den-cao-ap-philips1.jpg

Đèn năng lực mặt trời liền thể 140W hình dáng mẫu mã gọn gàng hơn, đẹp hơn thi công nhanh hơn so có đèn đường mặt trời Tấm Pin rời. chính vì vậy đèn năng lực mặt trời liền thể được chiếu sáng ở các công trình xây dựng Resort, khu nghĩ dưỡng, hoặc công viên. Nhưng điểm yếu kém là Tấm Pin nằm cố định và thắt chặt ở trên thân đèn nên góc chiếu hấp thụ ánh sáng mặt trời ít hơn so có tấm Pin Panel Solar rời.

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn nhiều phần là các dòng đèn giá rẻ hợp với tác dụng chiếu sáng bình thường, nhưng vẫn đủ đảm bảo thời gian chiếu sáng từ 18h tối đến 21h tối.

Xem thêm : đèn led pha

Để có một Báo Giá đèn năng lượng mặt trời tốt thì khách hàng rất cần phải nắm rõ nhu cầu về chất lượng đèn của mình. tùy theo yêu cầu sẽ có giá đèn cụ thể cho mỗi loại đèn năng lượng mặt trời: ví dụ, đèn chiếu sáng độ thị đường phố lớn thì có giá rơi vào khoảng hơn sáu triệu đ một bộ( giá hoàn toàn có thể thương lượng thêm) cho đến 25.000.000 một bộ chưa VAT. Nhưng cái chính là tùy thuộc vào từng nhu yếu, Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một chất lượng thích hợp và tốt nhất cho bạn. Còn đối có các loại đèn Led năng lượng mặt trời bình thường giá sẽ tốt và rẻ hơn. bảo đảm dễ dàng sử dụng cho bạn.

bong-den-duong-led-philips-1.png

Hãy contact Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời chất lượng tốt , giá bèo, uy tín chất lượng, giá bèo tại TPHCM

C.ty luôn luôn hướng về sự tiến lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led năng lượng mặt trời tốt chiếu sáng. đem lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp cá biệt cho các dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố, nhắm tới cho người sử dụng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt quan trọng về đèn đường năng lực mặt trời loại tốt chất lượng tốt.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA