Tối Ưu Sản Xuất Với Công Nghệ AquaFilm-V

  • Thread starter hotrungkien
  • Ngày gửi
hotrungkien

hotrungkien

Sơ cấp
12/1/24
0
0
0
23
Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Môi trường Long Trường Vũ trân trọng thông tin đến Quý khách hàng. Công ty chúng tôi vừa ký kết thành công và chính thức trở thành đại lý tại Việt Nam phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu Aquafilm-V.

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Môi trường Long Trường Vũ trân trọng thông tin đến Quý khách hàng. Công ty chúng tôi vừa ký kết thành công và chính thức trở thành đại lý tại Việt Nam phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu Aquafilm-V, một thương hiệu độc quyền chứa 100% thành phần hữu cơ bảo vệ toàn bộ hệ thống hơi nước khỏi sự ăn mòn và đóng cáu cặn, đồng thời loại bỏ những hợp chất sa lắng, cáu cặn đã hình thành khỏi hệ thống lò hơi thân thiện với môi trường và vô cùng hiệu quả.

Aquafilm-V hoạt động như thế nào?

Aquafilm-V hoạt động theo cơ chế tạo màng “Aquafilm-V xử lý bề mặt, không phải xử lý nước”, bảo vệ toàn bộ hệ thống hơi nước khỏi bị ăn mòn, đóng cáu cặn với những lợi ích vượt trội.

Lợi ích của Aquafilm-V
  • Không hình thành bùn như công nghệ xử lý nước truyền thống mà tạo thành một lớp màng như hàng rào bảo vệ trên tất cả các bề mặt kim loại mà nó đi qua để bảo vệ thiết bị khỏi sự ăn mòn và cáu cặn.
  • Một sản phẩm 100% hữu cơ tất cả trong một thay thế tới 4 loại hóa chất truyền thống khác, làm giảm thiểu việc xử lý hóa chất đến 75%.
  • Loại bỏ lớp cáu cặn đã tồn tại trong thiết bị đồng thời bảo vệ toàn hệ thống hơi nước khỏi sự sa lắng cặn mới, cải thiện quá trình truyền nhiệt và tiết kiệm năng lượng.
  • Cải thiện chất lượng nước ngưng, giảm tần suất xả đáy, tiết kiệm nước.
  • Châm tự động hoàn toàn, không pha trộn hoặc pha loãng – giảm sự tham gia của người vận hành tới 80%. Giảm chi phí bảo trì và kéo dài tuổi thọ thiết bị.
  • Kiểm tra nước đơn giản, tiết kiệm thời gian.
  • Phân hủy sinh học, giảm phát thải khí nhà kính.
  • Tăng chu kỳ tuần hoàn nước lên đến 75 lần so với công nghệ xử lý nước truyền thống.
  • Được hơn 1.000 khách hàng tại Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông tin dùng, lựa chọn.
Như vậy, Aquafilm-V ứng dụng công nghệ khoa học trong việc bảo vệ hệ thống hơi nước không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất hệ thống hơi nước mà còn giảm chi phí và tác động tích cực đến môi trường xung quanh. Một phương pháp xử lý mang tính cách mạng kết hợp khả năng bảo vệ hệ thống được cải thiện vào một ứng dụng duy nhất – công nghệ Aquafilm-V.

Aquafilm-V: Giải pháp hiệu quả và bền vững

Tại các quốc gia Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông,… Aquafilm-V đã và đang thay đổi cách các doanh nghiệp quốc tế xử lý và bảo vệ hệ thống hơi nước của họ, cho phép họ xử lý hệ thống hơi nước một cách hiệu quả, bền vững với loại sản phẩm hoàn toàn hữu cơ có khả năng phân hủy sinh học này.

Quý doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu bảo vệ hệ thống hơi nước, tiết kiệm năng lượng, chi phí và hóa chất tại cơ sở của mình. Hoặc có thắc mắc về Aquafilm-V hoặc muốn tìm hiểu xem nó có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không. Hãy gọi hotline, nhắn Fanpage, gửi Email hay điền vào Biểu mẫu,… Ngay lập tức các cố vấn kỹ thuật cấp cao của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn thông tin chi tiết sản phẩm.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://s.net.vn/9ldn

[IMG]
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA