Sản phẩm đèn led pha chiếu điểm giá sỉ

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
ĐÈN LED 12W CHIẾU ĐIỂM GIÁ SĨ PHÂN PHỐI Ở TPHCM Bảo hành 3 NẲM

Để sử dụng đc Đèn led pha 12w giá tốt ở TPHCM này thì vẫn tồn tại nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật, bởi vì sản phẩm này quá mới và đẹp mặt lạ lẫm với người sử dụng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, chính vì như vậy đội ngũ bán đèn led pha phải nắm được rõ kỹ thuật thi công để bảo đảm bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

thông tin cụ thể Đèn led pha 12W

Đèn led pha 12W
Góc chiếu 24°, 36°
Chỉ số hoàn màu: CRI>90
Thân nhôm nguyên khối
Sơn tĩnh điện màu đen
Mắt led dạng chiếu điểm
Kích thước: 302*22*25 mm
Lắp ở trên ray nam châm hút
Điện áp 48VDC, no dim
Chip Led Osram( Đức)
Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K
bảo hành 24 tháng

Để sử dụng được Đèn led pha 12w giá rẻ ở TPHCM này thì vẫn còn đó nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật, chính vì dòng sản phẩm này quá mới và đẹp mặt không quen có quý khách hàng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, vì vậy đội nghũ bán Đèn led pha phải nắm được rõ kỹ thuật thi công để đảm bảo bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ nghệ thuật khi hoàn thiện sơn thạch cao.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led nam châm 12w dạng gập giá thấp mua ở đâu TPHCM mua nơi nào là 1 sản phẩm đẳng cấp, quý phái và đẳng cấp và sang trọng nhất ngày nay. sản phẩm đèn nam châm này nằm ở phân khúc cao cấp nên chỉ đáp ứng được các tầng lớp khá sở hữu kinh tế tài chính tốt trở lên. một số phần mềm của đèn rọi nam châm 12w chiếu điểm phòng ngủ mới nhất ngày nay vào thực ra như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Ngoài ra đèn Rọi Ray nam châm hút sở hữu giá thảnh rất cao nên chủ yếu chỉ phục vụ một số người tiêu dùng VIP

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

đáp ứng được những nhu yếu cũng tựa như những được thiết kế nhiều của các kiến trúc sư hoặc có thiết kế nội thất. Đèn led pha 1m mua ở đâu tại TPHCM thiết kế cực kỳ bắt mặt và Gọn gàng nhẹ khác biệt với các mẫu đèn nam châm thế hệ trước. Đèn nam châm hút 10w bảo đảm đúng tiêu chuẩn Châu u đưa ra để người tiêu dùng 1 cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng đèn nam châm hút 12w không gian hộ chất lượng tốt chiếu điểm. Trong khi Đèn led pha còn tồn tại loại khác như Đèn led pha 1m ốp trần nỗi mua nơi nào giá tốt tại TPHCM hoặc Đèn led pha 1m thả treo giá tốt loại chính hãng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA