Trình xét nghiệm glucose trên máy sinh hóa AU400 được thực hiện thế nào?

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Xét nghiệm sinh hóa glucose là một xét nghiệm quan trọng, giúp đánh giá được lượng đường có trong máu bệnh nhân, từ đó bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh nhân có bị tiểu đường hay không. Hiện nay, xét nghiệm này được thực hiện bằng máy phân tích sinh hóa, trong đó máy xét nghiệm sinh hóa AU400 là một thiết bị xét nghiệm phổ biến, được phòng xét nghiệm tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện xét nghiệm glucose trên model máy sinh hóa AU400 này.

Máy sinh hóa AU400 của hãng nào?

Trước tiên, máy sinh hóa AU400 của hãng nào? Có uy tín không? Câu trả lời cho câu hỏi này là máy sinh hóa AU400 được sản xuất bởi hãng Olympus - Nhật Bản (có danh mục xét nghiệm thuộc về tập đoàn Beckman Coulter), đây là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực xét nghiệm sinh hóa thế giới, nên vô cùng uy tín.

may-sinh-hoa-au400-gia-tot.jpg


Chắc chắn, thương hiệu Beckman Coulter không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều phòng khám. Đây là thương hiệu danh tiếng, chuyên sản xuất những máy xét nghiệm tiên tiến, hiện đại, có tính tự động hóa cao cho ngành y tế. Beckman Coulter đã mua lại mảng kinh doanh phòng xét nghiệm của Olympus vào năm 2009. Kể từ đó, các máy xét nghiệm sinh hóa của Olympus như máy sinh hóa AU400, máy sinh hóa AU480,... đều được quản lý và phân phối bởi Beckman Coulter.

Hiện nay, các máy xét nghiệm sinh hóa Olympus đã được sử dụng rộng rãi nhờ chất lượng quốc tế, đa dạng công suất xét nghiệm, hoạt động ổn định trong thời gian dài, đồng thời có hóa chất chính hãng được cung cấp bởi hãng Beckman Coulter, giúp đảm bảo kết quả xét nghiệm được chính xác nhất.
Những đặc điểm nổi bật về thông số kỹ thuật của máy xét nghiệm sinh hóa AU400

Về ưu điểm, máy sinh hóa Olympus AU400 có nhiều đặc điểm nổi bật sau:

Số lượng xét nghiệm lớn

Máy có thể triển khai nhiều xét nghiệm sinh hóa thường quy về gan, thận, tim mạch, tiểu đường,...Trong đó, 38 xét nghiệm quang học và 3 xét nghiệm điện giải có thể chạy đồng thời. Như vậy, máy đã đáp ứng được nhu cầu về thông số kỹ thuật cần thiết của các máy hóa sinh hiện nay.

Tốc độ xét nghiệm nhanh chóng

Máy có thể thực hiện lên đến 400 xét nghiệm quang học/giờ và có thể đạt 800 test/giờ (nếu kèm điện giải). Thời gian nhanh nhất cho một xét nghiệm chưa tới 5 phút, tối đa là trên 8 phút. Như vậy, với tốc độ xét nghiệm này, các cơ sở y tế tiếp nhận khoảng 200 bệnh nhân/ngày sử dụng là hoàn toàn phù hợp, đáp ứng được nhu cầu xét nghiệm mỗi ngày.

Hóa chất

Hóa chất dùng trong máy AU400 là hóa chất mở. Tuy nhiên, người dùng có thể chọn sử dụng hóa chất chính hãng, được sản xuất bởi hãng Beckman Coulter để kết quả xét nghiệm được ổn định và chính xác nhất như nhà sản xuất khuyến cáo.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/huong-da...ren-may-xet-nghiem-sinh-hoa-au400-nid216.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA