Chức năng của máy sinh hóa EXC400 là gì?

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Máy sinh hóa EXC400 là thiết bị y tế công suất trung bình, phân tích được nhiều chỉ số, được sử dụng rộng rãi bởi nhiều phòng xét nghiệm quy mô trung bình trên cả nước. Muốn vận hành được hiệu quả thiết bị này thì bạn cần hiểu rõ về chức năng của máy xét nghiệm sinh hóa Zybio EXC400. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết bị, nhưng chưa hiểu rõ chức năng của máy, bạn có thể đọc bài viết sau đây của Đất Việt Medical. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu máy sinh hóa EXC400

[IMG]


Máy xét nghiệm sinh hóa tự động EXC400 là thiết bị xét nghiệm được sử dụng để phân tích nồng độ hoặc hoạt độ những chỉ số sinh hóa trong cơ thể của bệnh nhân. Những chỉ số sinh hóa này có liên quan đến một hoặc nhiều cơ quan nhất định (hoạt chất do cơ quan sinh ra hoặc xuất hiện nhiều ở cơ quan đó), do đó sự thay đổi về nồng độ của chỉ số đang phân tích so với giá trị tham chiếu của nó sẽ chính là biểu hiện của những bệnh lý cụ thể về cơ quan đó.

Thông qua kết quả xét nghiệm chỉ số sinh hóa chính xác mà máy sinh hóa EXC400 cung cấp, bác sĩ sẽ biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, cũng như những bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải. Từ đó, bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Về thông số, máy xét nghiệm sinh hóa EXC400 là loại máy có công suất lớn hơn so với máy EXC200 (cùng là máy phân tích sinh hóa được hãng Zybio danh tiếng nghiên cứu và sản xuất). Trong khi máy sinh hóa EXC200 có công suất 240 test/giờ, thì máy sinh hóa EXC400 lại có công suất nhanh hơn, lên đến 400 test/giờ. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động thăm khám và chữa bệnh của cơ sở y tế.

Máy sinh hóa EXC400 vô cùng phù hợp để sử dụng tại những phòng xét nghiệm quy mô trung bình cao. Bên cạnh công suất vượt trội, máy có thể cung cấp những kết quả xét nghiệm chính xác nhờ được sử dụng đồng bộ với hóa chất sinh hóa Zybio. Điều này còn giúp nâng cao sự ổn định của xét nghiệm, cũng như tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng cho phòng khám.

Chức năng của máy xét nghiệm sinh hóa EXC400

Máy xét nghiệm sinh hóa EXC400 đem lại nhiều lợi ích cho phòng xét nghiệm. Máy có nhiều chức năng như:

1. Phục vụ hoạt động khám bệnh

Máy sinh hóa EXC400 được sử dụng để phân tích những chỉ số sinh hóa của người bệnh. Máy có thể phân tích được dựa trên nhiều loại mẫu bệnh phẩm khác nhau như: Nước tiểu, huyết thanh, huyết tương, dịch não tủy hoặc nhiều dịch cơ thể khác.

Thông thường, bác sĩ sẽ không chỉ định thực hiện hết tất cả các xét nghiệm sinh hóa, mà bác sĩ sẽ khám lâm sàng trước để nhận định bệnh, sau đó mới chỉ định làm loại xét nghiệm sinh hóa phù hợp, tránh tiêu hao chi phí và thời gian cho người bệnh.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/chuc-nang-cua-may-xet-nghiem-sinh-hoa-zybio-exc400-nid221.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA