Đèn led pha cho phòng triển lãm tối ưu

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn led pha CRI >90

Đèn led pha đc sử dụng để chiếu sáng nội thất kiến trúc bình thường, Bên cạnh đó Đèn led pha bây giờ rất được ưa chuộng hơn trong nghành nghề dịch vụ trang trí nội thất bên trong ngôi nhà của bạn. các bạn sẽ thấy nhiều trong các trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị, quán ăn tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, shop thời trang, showroom… sử dụng ít nhiều loại đèn led pha không giống nhau.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

nguyên lý vận động Đèn led pha . Đèn led pha là gì?
Đèn led pha 15w đc sử dụng để chiếu sáng nội thất kiến trúc thông thường, Bên cạnh đó Đèn led pha hiện giờ rất được quan tâm hơn trong nghành nghề dịch vụ trang trí nội thất bên phía trong ngôi nhà của bạn. chúng ta sẽ thấy đa dạng trong những trung tâm Thương mại dịch vụ, shop, quán ăn tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, cửa hàng thời trang, showroom… sử dụng rất nhiều loại Đèn led pha khác nhau.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led pha 7w nói một cách khác là đèn tracking light chiếu điểm thuộc dòng đèn chiếu sáng trang trí, lượng ánh sáng tập trung, sử dụng các thanh ray 1m hoặc 2m để cấp nguồn và cố định và thắt chặt đèn. Đèn có hoàn toàn có thể xoay 360 độ linh hoạt chuyển đổi góc chiếu sáng 1 cách nhanh chóng, thuận tiện và góc chiếu cũng được thay đổi nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đèn led pha có luồng ánh sáng tập kết chiếu điểm vào không lan toả ra môi trường xung quanh khác, tập trung vào một điểm giúp chủ thể được chiếu sáng khá nổi bật lên, gây sự tập trung chú ý.

chính sự tập kết ánh sáng Đèn led pha 7w ZOOM chiếu điểm và độ hoàn màu CRI>90 mà Đèn led pha luôn đc dùng để làm tạo điểm nhấn cho những phòng tranh và triển lãm nghệ thuật và thẩm mỹ.

Chip Led Đèn led pha sở hữu 2 loại chip led COB và SMD:
Chip Led COB: Là môt Một trong những loại chip Led sở hữu cao cấp nhất hiện nay, tiêu biểu là Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Bridgelux, Chip Led Osram. những chip led này có Đặc điểm chính là chỉ số hoàn màu tốt nhất có thể, ánh sáng sống động và sang trọng, loại chip led này luôn luôn đc sử dụng trong các công trình chiếu sáng cao cấp. ưu thế chính của dòng chip led COB là tuổi thọ trên 50.000 giờ.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Chip LED SMD : cũng y hệt như chip Led COB nhưng chip Led SMD có Đặc điểm là có thể đổi màu liên tiếp nhờ vào sự xắp từ những con chip led bé để chia thành một chuỗi dãy màu ánh sáng không giống nhau. tạo nên một ánh sáng sang trọng khi sử dụng để trang trí.

Đèn led pha gồm 2 loại:

Đèn led pha thân trắng thì ta chọn thanh ray trắng, kích cỡ thanh ray 1m và 2m

Đèn led pha thân đen thì ta chọn thanh ray đen, kích thước thanh ray 1m và 2m
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA