Những yếu tố nên dùng máy phân tích sinh hóa Mindray BS-200E

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Mindray là thương hiệu sản xuất thiết bị y tế uy tín, chuyên sản xuất nhiều thiết bị dùng trong lĩnh vực xét nghiệm và đồ dùng y khoa, trong đó có máy sinh hóa BS-200E. Qua việc biết đến danh tiếng của Mindray, nhiều phòng khám y khoa thắc mắc “máy xét nghiệm sinh hóa Mindray BS-200E có nên dùng hay không?” để sử dụng trong phòng xét nghiệm của mình. Để trả lời câu hỏi trên, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về máy xét nghiệm sinh hóa và máy sinh hóa Mindray

Máy xét nghiệm sinh hóa là thiết bị được sử dụng để phân tích hoạt độ, nồng độ các chất hóa sinh trong mẫu máu (huyết thanh, huyết tương), mẫu nước tiểu hoặc những dịch cơ thể khác, phục vụ việc chẩn đoán bệnh lý, nghiên cứu hoặc đào tạo. Những chất sinh hóa đó có liên quan đến một cơ quan hoặc bệnh lý nhất định (được gọi là chỉ số sinh hóa), nên sự thay đổi về nồng độ của chỉ số sẽ giúp cung cấp ý nghĩa nhất định để chẩn đoán bệnh.

[IMG]


Trong lĩnh vực y tế, máy được sử dụng để giúp bác sĩ biết được chắc chắn bệnh tình của bệnh nhân sau khi đã khám lâm sàng (qua việc sờ, nhìn, gõ, nghe). Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Máy sinh hóa Mindray cũng có những ý nghĩa tương tự trong y khoa. Tùy loại máy và công suất mà máy sinh hóa Mindray sẽ được sử dụng trong những phòng xét nghiệm khác nhau. Nhìn chung, sản phẩm có chất lượng tương đối tốt, được nhiều phòng khám tin dùng. Thông tin cụ thể về ưu điểm và nhược điểm của máy sinh hóa Mindray BS-200E, bạn hãy tiếp tục theo dõi phần nội dung dưới đây.

Ưu điểm của máy xét nghiệm sinh hóa Mindray BS-200E

Đầu tiên, để biết được máy xét nghiệm hóa sinh Mindray BS-200E có nên dùng hay không, chúng ta hãy cùng xem xét những yếu tố sau:

Về thương hiệu

Mindray là một trong những thương hiệu về y tế lớn nhất thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1991, đặt trụ sở tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Mindray là thương hiệu dẫn đầu Trung Quốc trong việc sản xuất nhiều thiết bị y tế và thiết bị, đồ dùng khác sử dụng trong phòng khám, bệnh viện. Các sản phẩm của hãng đã nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng như ISO 9001, EC, thậm chí là cả FDA, do đó, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sản phẩm của hãng - những sản phẩm đã được thông qua các chứng nhận này.
Về tốc độ xét nghiệm

Máy sinh hóa Mindray BS-200E có tốc độ xét nghiệm tối đa là 200 test/giờ và có thể đạt tới 330 test/giờ nếu kèm thêm điện giải. Như vậy, đây là thiết bị sử dụng phù hợp cho những phòng khám quy mô vừa tại Việt Nam (phòng khám tiếp nhận khoảng 30 đến 60 bệnh nhân/ngày). Khi sử dụng sản phẩm đúng nhu cầu, không thiếu và cũng không thừa công suất, phòng khám có thể tối ưu được hiệu quả phục vụ bệnh nhân từ đó tối ưu hoạt động xét nghiệm và khiến bệnh nhân hài lòng.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/may-xet-nghiem-sinh-hoa-mindray-bs-200e-co-nen-dung-khong-nid225.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA