Máy lạnh Triều An – Cung cấp thi công máy lạnh ống gió 1HP cho siêu thị mini

D

duyentrieuan99

Sơ cấp
2/4/24
4
1
3
24
Triều An mách bạn một số lưu ý trước khi lắp đặt máy lạnh ống gió 1HP cho siêu thị mini

- Đảm bảo diện tích và bố trí của siêu thị phù hợp với công suất của điều hòa. Máy lạnh ống gió 1HP thích hợp với diện tích khoảng 15-20m2. Nếu diện tích lớn hơn 20m2 hoặc có nhiều khu vực cần làm mát khác nhau. Bạn có thể cần nhiều hơn một máy hoặc một máy có công suất lớn hơn.

- Xem Xét số lượng thiết bị phát nhiệt trong siêu thị như đèn chiếu sáng, tủ lạnh, máy tính tiền, khách hàng ra vào thường xuyên, điều này có thể yêu cầu công suất làm mát cao hơn.

- Điều hoa ống gió cần được kết hợp với hệ thống thông gió và lắp ở vị trí hợp lý để đảm bảo không cản trở hoạt động của siêu thị và dễ dàng cho việc bảo trì và sửa chữa.

- Nếu siêu thị có nhiều cưa tính hoặc cách nhiệt không tốt sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm mát của điều hòa. Bạn có thể cần nâng cấp cách nhiệt hoặc chọn máy có công suất lớn

- Đảm bảo hệ thống được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để duy trì hiệu suất làm việc tối ưu và kéo dài tuổi thọ của máy.
-lap-may-lanh-ong-gio.jpg
Nếu quý khách cần giải đáp thắc mắc hoặc lắp đặt máy lạnh ống gió cho siêu thị hãy liên hệ ngay với điện lạnh Triều An là nhà cung cấp uy tín sẽ tư vấn hỗ trợ bạn kịp thời để giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất có độ bền tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Đ/C: 403/38/55 Trần Thị Năm, p.Tân Chánh Hiệp, q.12, tp.Hồ Chí Minh

SDT: 028.36100330 – 0909.090.622 – 0909.629980

Email: dienlanhtrieuan@gmail.com

Web: maylanhtrieuan.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA