Tất tần tật về máy sinh hóa Sysmex bạn cần biết

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Sysmex là thương hiệu danh tiếng về nghiên cứu, phát triển và sản xuất nhiều thiết bị y tế phục vụ lĩnh vực chẩn đoán lâm sàng và hệ thống thông tin y tế. Rất nhiều sản phẩm của Sysmex đã nhận được sự tin tưởng của phòng khám Việt Nam, trong đó có máy xét nghiệm sinh hóa. Máy xét nghiệm sinh hóa Sysmex có nhiều dòng sản phẩm, phục vụ những phân khúc khác nhau, đặc biệt là những phòng khám lớn và bệnh viện. Nếu phòng xét nghiệm của bạn nằm trong phân khúc này, hãy đọc bài viết dưới đây để biết được sản phẩm nào có công suất xét nghiệm lớn nhất nhé!

Những điều bạn cần biết về hãng Sysmex

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu Sysmex để hiểu về uy tín và chất lượng sản phẩm của hãng.

Sysmex là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực y tế, được thành lập vào năm 1968 tại Kobe (Nhật Bản). Ban đầu SYsmex chỉ là một công ty tên TOA Medical Electronics trực thuộc tập đoàn TOA. Đến năm 1978, khi TOA Medical Electronics được hợp nhất với một công ty khác sản xuất máy xét nghiệm huyết học thì Sysmex chính thức được ra đời.

may-xet-nghiem-huyet-hoc-sysmex.jpg


Sysmex tập trung các nguồn lực của mình vào việc phát triển và sản xuất nhiều thiết bị trong lĩnh vực chẩn đoán: Huyết học, sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu, miễn dịch, đông máu, chăm sóc sức khỏe thiết yếu và khoa học đời sống. Bên cạnh đó, Sysmex còn sản xuất HCLAB như một hệ thống thông tin phòng xét nghiệm toàn diện, linh hoạt, có thể dễ dàng được cấu hình theo nhu cầu của mỗi phòng xét nghiệm.

Ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Sysmex là thương hiệu dẫn đầu thị trường trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngành y tế (chẩn đoán lâm sàng và công nghệ thông tin về sức khỏe). Các sản phẩm luôn được nâng cấp nhằm cải thiện dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám, bệnh viện. Nhờ đó, hỗ trợ bệnh nhân tốt hơn.

Hiện nay, sản phẩm của hãng đã phục vụ cho các khách hàng tạo hơn 190 quốc gia với các sản phẩm dẫn đầu là máy đông máu và máy huyết học. Tại Việt Nam, Sysmex Việt Nam được thành lập vào tháng 3/2010 với trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Hà Nội, giúp hỗ trợ các phòng khám và bệnh viện tốt nhất.

Các phân khúc sản phẩm máy sinh hóa Sysmex

Phân khúc máy xét nghiệm sinh hóa được xác định thông qua số xét nghiệm mà máy có thể phân tích được trong một giờ đồng hồ. Do mỗi bệnh nhân có thể được chỉ định thực hiện số lượng xét nghiệm sinh hóa khác nhau (tùy bệnh lý), nên việc tính toán số nhu cầu xét nghiệm của phòng khám một cách chính xác là rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta có thể xét một cách tương đương nhu cầu xét nghiệm bằng việc ước lượng chỉ số mà bệnh nhân cần thực hiện. Theo đó, mỗi bệnh nhân thường được chỉ định làm từ 3 đến 8 xét nghiệm sinh hóa khác nhau. Như vậy, nếu một phòng khám tiếp nhận khoảng dưới 30 bệnh nhân trong một ngày thì chỉ cần sử dụng máy sinh hóa bán tự động là đủ. Trường hợp với các phòng khám nhu cầu và quy mô xét nghiệm cao hơn, thì cần sử dụng các máy sinh hóa có công suất cao hơn.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/may-sinh-hoa-sysmex-nao-co-cong-suat-xet-nghiem-lon-nhat-nid228.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA