Đèn led pha tại Bắc Cạn tiết kiệm điện

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
ưu điểm Đèn led pha ở BẮC KẠN
Hệ Đèn led pha ở BẮC KẠN mang lại những giải pháp chiếu sáng hết sức thoả mãn, cũng như những giá trị cần chiếu sáng cần tạo thành những điểm nhấn có thể kết hợp đa dạng loại đèn trên cùng một thanh ray nam châm từ. chính là các giá trị tuyệt với của hệ Đèn led pha, kiểu dáng thẫm mỹ, gọn gàng gang, không thô kệt giống như các loại đèn led pha chiếu sáng truyền thống lâu đời.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Dường như Đèn led pha khách sạn BẮC KẠN có chức năng như 1 phần tạo điểm nhấn một đường thẳng màu đen, hoặc một góc vuông, hay như là 1 hình vuông vắn ví dụ điển hình. Kết phù hợp với trần thạch cao white color hoặc những màu khác thì đây là một phương án vô cùng hữu hiệu để tạo điểm nhấn khác hoàn toàn mà vẫn chiếu sáng được cùng hệ Đèn led pha.

Để có một hệ đèn led nam châm BẮC KẠN thì có những vấn đề mà quý khách hàng cần phải chú ý như sau :

Đèn led pha loại chính hãng BẮC KẠN thuộc loại dạng nào ? có chắc chắn và lõi đồng bên trong có độ dày đa dạng không ? Nếu thanh ray nam châm hút thuộc loại chính hãng thì nó độ nặng ở trên 1kg, vô cùng đương nhiên và đc phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen. Hai tai âm trần có độ rộng gần 2cm, và kích cỡ thanh ray nam châm hút BẮC KẠN phải gọn gàng không thô kệt tránh tác động đến kết cấu của trần thạch cao.

Xem thêm : đèn đường led

Điện áp vận động mang đến an toàn cho người sử dụng phải là điện áp thấp, khi đó khách hàng có thể tự sửa chữa được các loại Đèn led pha mà hoàn toàn không cần thợ điện can thiệp vào. Điện áp an toàn để chuyển động cho Đèn led pha là 24VDC và 48VDC, đó là mức điện áp hoạt động an toàn nhất. Nhưng cũng có thể có một số trường hợp hoàn toàn có thể xãy ra như sau: Điện áp 24VDC tuy an toàn nhưng khi đường dài khoảng 6m trở lên mà phụ tải cần công suất nhiều thì sẽ bị sụt áp ở trên đường đi. Cho nên chúng ta phải bù điện 24VDC vào các điểm giữa hoặc điểm cuối của Đèn led pha, để Đèn led pha giá sĩ BẮC KẠN hoạt động một cách ổn định nhất.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Phụ kiện Đèn led pha BẮC KẠN là 1 điều khá quan trọng, vì đây là một trong những nhân tố thẫm mỹ và cần có độ bền cao. các phụ kiện như :

Thanh nối nguồn 48VDC dẫn điện có nghĩa vụ dẫn điện cho những thanh ray tiếp sau.
Cáp nguồn điện 48VDC: sở hữu nghĩa vụ lấy điện 48VDC từ nguồn meanwell 220V bán cho Đèn led pha thứ nhất.

Thanh nối góc: để sử dụng cho những góc vuông hoặc những hình chữ nhật, hình vuông theo những thiết kế theo phong cách của kiến trúc sư.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA