Đèn led pha cho shop thời trang độ bền cao

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn led pha 15W CRI>90, CHIẾU SÁNG siêu thị THỜI TRANG cao cấp

Đèn led pha 15w cao cấp góc chiếu 36 độ CRI>90 chip led Cree mua ở đâu thường được gọi là lens phản quang hay thấu kính hội tụ ánh sáng, tập trung ánh sáng phát ra từ chip led và quyết định tới góc chiếu của đèn, tuỳ theo nhu cầu của con người và vật thể cần chiếu điểm cần phạm vi chiếu sáng bao nhiêu, các bạn sẽ chọn ra đc một góc chiếu thích hợp. với kiểu dáng thiết kế dạng rãnh sâu bằng vật liệu hợp kim nhôm nguyên khối giúp đèn led pha bảo đảm bản lĩnh thoát nhiệt ở mức tối đa, tăng tuổi thọ của Chip led.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

cấu hình Đèn led pha 15W T Series TST060A
Công suất: 15W

Màu sắc : 3000K/4000K

Chip led: SAT COB

Góc chiếu: 36°

Lắp ở trên thanh ray

Thân nhôm màu: trắng/đen , Lens PMMA

Kích thước: H110mm*60

Driver SAT, không dim

Ray 2 Chân

Chỉ số hoàn màu : CRI>90

Quang thông: 1150lm

Bảo hành: hai năm

Tuổi thọ: 50.000h

Thương hiệu SAT – thương hiệu đã xuất hiện ở 67 quốc gia… SAT là nhà sản xuất cho những thương hiệu lớn như: Philips, Osram, Opple…SAT cũng là nhà sản xuất chiến thuật chiếu sáng ở trên toàn cầu.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led pha 15w COB chất lượng tốt hay còn được gọi là đèn tracking light chiếu điểm thuộc dòng đèn chiếu rọi tạo điểm nhấn sử dụng những thanh ray 1m hoặc 1,5m để cấp nguồn và treo đèn, Trong khi còn tồn tại những loại đế nối. Đèn có những khớp có thể xoay linh động giúp việc biến đổi hướng chiếu sáng tiện lợi và góc chiếu điểm nhiều. Đèn led pha 15w chất lượng tốt CRI>90 giá bèo mua chỗ nào cao cấp nhất Thị Trường hiện nay có tác dụng tập kết một luồng sáng vào trong 1 điểm giúp vật thể cần phải chiếu sáng nổi bật lên, tạo điểm ánh sáng bắt mắt đến mọi người xung quanh.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Ngoài mục đích chiếu sáng thông thường, Đèn led pha ngày càng rất được ưa chuộng hơn trong nghành trang trí như các cửa hàng, thời trang, phòng tranh triễn lã, hoặc các bạn rất giản đơn bắt gặp những hệ thống shop, Địa chỉ cửa hàng, trung tâm dịch vụ thương mại, phòng tranh triễn lãm, Địa chỉ cửa hàng vàng bạc đá quý… sở hữu sử dụng Đèn led pha 15w giá thấp mua nơi nào tại TPHCM. Nhờ khả năng tập kết ánh sáng và bản lĩnh chiếu điểm mà Đèn led pha 15w chất lượng tốt chiếu điểm không gian hộ cao cấp luôn luôn được dùng để tạo điểm nhấn cho những dòng sản phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ hay thời trang.

Thương hiệu SAT – thương hiệu đã xuất hiện ở 67 quốc gia… SAT là nhà sản xuất cho những thương hiệu lớn như: Philips, Osram, Opple…SAT cũng là nhà cung cấp chiến thuật chiếu sáng trên toàn thế giới.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA