Ứng dụng thực tế đèn led pha tối ưu

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
một trong những mẫu đèn led giá Đèn led pha thạch cao thường đc người tiêu dùng chọn lựa và sử dụng nhiều nhất:

Đèn led pha vuông 10w: thiết kế đơn giản là mặt vuông. So với đèn pha 9w tròn thì đèn led vuông cũng rất được sử dụng kha khá thịnh hành và đa dạng trong đời sống ngày nay. Khi lắp đặt bạn cũng có thể thay đổi những góc của Đèn led pha vuông để tạo thành Hình con bài rô, để được dáng vẻ đèn led pha 3 màu 7w đẹp hơn.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Đèn led pha chống nước 15w chất lượng tốt : đây là dạng đèn phổ biến nhất Đèn led pha, sở hữu các dạng đèn siêu mỏng, rất mỏng nhưng điểm yếu kém là tản nhiệt kém, chiếu sáng có góc chiếu rộng hoặc góc chiếu bé tuỳ từng được thiết kế, Đèn led pha COB sở hữu thân nhôm dày, đa dạng khe rãnh, đèn pha panasonic….

Đèn led pha hình chữ nhật: tên gọi Đèn led pha đôi hoặc đèn led vuông ba mắt led, hay đèn vuông đôi pha là một loại đèn có độ thẫm mỹ cao, tuyệt mỹ hơn loại đèn tròn, bóng đèn led vuông là 1 trong những căn hộ và biệt thự chất lượng tốt chuyên dùng chiếu sáng .

Xem thêm : đèn đường led

hãy lựa chọn đúng kích cỡ đèn pha để thi công khoét lỗ đèn một cách đúng mực nhất

Đèn trần Philips có rất nhiều công suất khác nhau, do đó những kích thước đèn led pha đôi khoét lỗ của đèn led pha vuông cũng bị đa dạng loại không giống nhau. Nhưng đây cũng chính là các tiêu chuẩn chung đa số của các sản phẩm đèn philips pha chống nước led pha hiện nay mà các nhà phân phối cũng gần giống nhau. Mục đích chính là hoàn toàn có thể thay đổi những loại đèn led pha gắn nổi lại có nhau, tránh các sự cố khi đèn led 9w hết hàng hoặc ngưng sản xuất. Dường như thì còn có các loại đèn lon pha, đèn led pha d90, Đèn led pha chống nước giá thấp . đèn led pha đôi pha philips

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Để nói tới kích cỡ khoét lỗ, ngôn ngữ thường gọi là phi 50, phi 75, phi 90, phi 110, .... và ký hiệu là Φ50mm, Φ75, Φ90…..

kích cỡ khoét lỗ Đèn led pha- đèn led led pha thông dụng nhất hiện nay:

Đèn led pha 3w Φ40mm, đèn led pha 3w Φ40

Đèn led pha 5w Φ45m, đèn led pha 5w Φ45m

Đèn led pha 7w Φ60m, đèn led pha 7w Φ60m

Đèn led pha 9w Φ90m, đèn led pha 9w Φ90m

Đèn led pha vuông 10w 75*75mm, đèn led pha 10w 75*75mm

Đèn led pha vuông đôi 2*10w 75*160mm, đèn led pha trần 2*10w 75*160mm

Đèn led pha vuông ba 3*10w 218*80mm, đèn led pha 3*10w 218*80mm

công ty luôn luôn hướng đến sự đi lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng lẻ cho các dòng sản phẩm đèn led, hướng đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, đặc biệt quan trọng về các loại đèn led mới hiện giờ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA