Massage Aroma là gì? Tác dụng tuyệt vời massage Aroma

Leveninspa

Leveninspa

Sơ cấp
5/3/24
0
0
0
27
leveninspa.com
Massage Aroma là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong các spa chuyên nghiệp. Vì vậy Levenin Spa Đà Nẵng sẽ giải đáp Massage Aroma là gì? Cùng với các chuyên viên đã được đào tạo chuyên sâu và bài bản sẽ giải đáp câu hỏi ở bài viết dưới đây nhé.

Massage Aroma là gì?

Massage Aroma là gì

Massage Aroma là gì
Trị liệu bằng hương thơm kết hợp hài hoà giữa động tác massage nhẹ nhàng với hương thơm của tinh dầu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái hoàn hảo.
Massage thơm thường sử dụng các thao tác xoa bóp, xoay tròn, bóp và massage trên cơ. Trong quá trình massage, máu sẽ hấp thụ các đặc tính chữa bệnh hoặc trị liệu của tinh dầu thông qua da. Đồng thời, tinh dầu thơm cũng mang lại những công dụng tuyệt vời đối với con người.
Massage thơm là sự kết hợp tinh tế giữa chuyển động tay và tinh dầu giúp thư giãn, nâng cao sức khỏe. Với sự phối hợp hoàn hảo, Massage Aroma không chỉ thư giãn mà còn giúp các cơ quan nội tạng hoạt động hiệu quả hơn. Điều này tăng cường khả năng tự chữa lành của cơ thể và làm săn chắc cơ bắp. Du khách cảm thấy được phục hồi và tiếp thêm sinh lực.

Tác dụng tuyệt vời massage Aroma

Massage Aroma là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể và tinh thần. Khi bạn thư giãn với những hương thơm dịu nhẹ từ các loại tinh dầu thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt sau mỗi lần đến Levenin Spa để sử dụng.

Tác dụng tuyệt vời massage Aroma

Tác dụng tuyệt vời massage Aroma
  • Massage Aroma kích thích quá trình trao đổi chất và tăng lưu thông máu và các vấn đề đau nhức kinh niên.
  • Massage Aroma giúp đào thải các độc tố qua đường phổi, da, làm sạch cơ thể và tăng cường sức đề kháng.
  • Massage Aroma kích thích tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng và tăng cường hoạt động tế bào của các cơ quan
  • Massage Aroma giảm đau và làm dịu các cơ, khớp và gân cốt, phá vỡ sự tích lũy axit uric, phòng tránh những bệnh về cơ, xương
  • Massage Aroma thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu và trầm cảm, nâng cao chất lượng giấc ngủ và tạo cảm giác hạnh phúc.

Liệu trình Massage Aroma cùng đá muối

  • Khoáng chất tự nhiên trong tinh thể đá muối giúp giảm mệt mỏi, lo âu, trầm cảm, mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh,.. Ngoài ra, đá muối còn giúp con người cân bằng năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hoạt động của tim. , thận, tuyến giáp và các cơ quan khác, giúp cơ thể ổn định và khỏe mạnh hơn.
  • Tính chất đặc biệt của muối khoáng với các ion âm kết hợp giúp giải phóng các gốc tự do, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, cân bằng độ pH, giảm mỡ, tẩy tế bào chết,... Đó là loại bỏ mỡ thừa, cặn mỹ phẩm, bã nhờn, giúp da khỏe, đẹp , sáng mịn, đồng thời bổ sung các vi chất giúp nuôi dưỡng tế bào da tốt hơn.
  • Vì vậy, đá muối có thể kết hợp trong liệu pháp Aroma Massage để giúp tăng cường hiệu quả cho cơ thể. Bên cạnh tác dụng của bàn tay và tinh dầu, nguồn năng lượng từ đá muối sẽ giúp bạn có trải nghiệm thư giãn hoàn hảo và nâng cao sức khỏe, sắc đẹp.

Với bài trị liệu Massage ở Đà Nẵng Aroma này Levenin Spa hy vọng bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của chúng tôi.
Xem thêm: https://spa-da-nang.webflow.io/
https://artistecard.com/leveninspadanang
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA