[TP.HCM] Học thử Tài chính và Kế toán Quản trị - Chủ đề "Quản trị chi phí hiệu quả - Cách ứng xử của Chi phí và Lợi nhuận gộp"

hanhpm_258

hanhpm_258

Sơ cấp
24/7/24
3
0
1
28
HỌC THỬ CMA PART 2: QUẢN TRỊ CHI PHÍ HIỆU QUẢ - Cách ứng xử của Chi phí và Lợi nhuận gộp
Đăng ký ngay tại đây: https://hubs.ly/Q02J-XSy0

1f4cd.png
Học thử CMA OFFLINE tại TP.HCM dành cho các Anh/Chị làm Tài chính, Kế toán, Kế toán quản trị, giới hạn chỉ 30 slots tham dự miễn phí
____
Cách ứng xử của Chi phí (Cost Behavior) và Lợi nhuận gộp (Contribution margin) là hai chỉ số quan trọng khi tiến hành phân loại và quản lý chi phí. Nội dung này đặc biệt với những người làm kế toán quản trị và quản lý tài chính trong doanh nghiệp, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu lập kế hoạch chi phí, kiểm soát và chủ động điều tiết chi phí để ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.
Với các Anh/Chị quản lý tài chính, các Anh/Chị làm kế toán và đặc biệt là kế toán quản trị, Buổi học thử sẽ mang tới cho Anh/Chị những nội dung hữu ích về:
1f4cd.png
Tìm hiểu về phân tích Chi phí - Khối lượng - Lợi nhuận (CVP) và áp dụng cho việc kiểm tra cách ứng xử của chi phí và các yếu tố liên quan.
1f4cd.png
Tính toán thu nhập hoạt động ở các cấp độ hoạt động khác nhau.
1f4cd.png
Áp dụng lợi nhuận gộp trong phân tích CVP và trong tính toán thu nhập và điểm hòa vốn.
Buổi học không chỉ mang lại kiến thức lý thuyết hữu ích mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ Giảng viên Nguyễn Công Tiến. Đây cũng là cơ hội để kết nối và thảo luận cùng mạng lưới các nhà quản lý tài chính trong nhiều lĩnh vực.
-----
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
▪️
Chủ đề: QUẢN TRỊ CHI PHÍ HIỆU QUẢ - Cách ứng xử của Chi phí và Lợi nhuận gộp
▪️
Giảng viên: Mr. Nguyễn Công Tiến, FCCA - Master of Finance & Banking, UEH; Postgraduated Valuation & Risk, Middlesex University UK; Head of Business Performance - Big Foreign Bank in Asia; US CMA’s Lecturer (CMA Hoa Kỳ) tại SAPP Academy
▪️
Thời gian: 9h00 - 11h30 | Ngày 10/08/2023;
▪️
Hình thức: Offline
▪️
Địa điểm: Lầu 1, số 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 

Đính kèm

  • Ảnh học thử-01.png
    Ảnh học thử-01.png
    3.2 MB · Lượt xem: 1
Khóa học Quản trị dòng tiền
linhbui2k

linhbui2k

Sơ cấp
24/7/24
3
0
1
23
Đã đăng ký
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA