KHỞI NGHIỆP KHÓ, CÓ BIZ LO

  • Thread starter Ngân Hàng MB
  • Ngày gửi
N

Ngân Hàng MB

Sơ cấp
Thành viên BQT
8/8/24
7
1
3
34
Bạn đang kinh doanh hoặc đang có ý định khởi nghiệp? Đó chắc chắn sẽ là một chặng đường rất dài và gặp nhiều khó khăn. Nhưng đừng quá lo lắng, BIZ MBBANK sẽ đồng hành và giúp đỡ bạn trong hành trình khởi nghiệp.

1724315652610.jpeg

  1. Tài trợ chi phí thành lập doanh nghiệp: Bạn sẽ được MB tài trợ 100% chi phí thành lập doanh nghiệp chỉ với một điều kiện duy nhất là cam kết sử dụng dịch vụ BIZ MBBANK (Dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp). Đăng ký ngay bằng cách để lại thông tin tại bài viết này và bạn sẽ được một trong các văn phòng luật hàng đầu Việt Nam tư vấn và hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
  2. Giải pháp số hóa doanh nghiệp: Mở tài khoản ngân hàng online chỉ trong 5 phút, chuyển tiền trong nước và thanh toán quốc tế online và hoàn toàn miễn phí, giải ngân và phát hành bảo lãnh online… Đồng bộ dữ liệu và kết nối hệ thống với nhiều nền tảng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị. Các giải pháp số từ các đối tác hàng đầu hợp tác với MB (Hóa đơn điện tử, chữ ký số, phần mềm kế toán…)
  3. Tối ưu hóa chi phí vận hành doanh nghiệp: Kho quà tặng và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng sử dụng BIZ MBBANK. Giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí và nhận được các dịch vụ tốt nhất từ các nhà cung cấp hàng đầu được MB lựa chọn.
Đăng ký tham gia chương trình bằng cách để lại thông tin tại website MB

(Hoặc) Tải BIZ MBBank và trải nghiệm ngay: tại đây (Nếu bạn đã có doanh nghiệp)

Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline MB247 - dành cho Khách hàng Doanh nghiệp: 1900 9045, BIZ Helper, hoặc CN/PGD MB trên toàn quốc!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Similar threads

N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N
N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N
N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N
N
Trả lời
0
Lượt xem
1K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA