MBBANK – TIÊN PHONG CHÍNH SÁCH 0 ĐỒNG VỚI GIAO DỊCH CTQT TRÊN BIZ MBBANK

  • Thread starter Ngân Hàng MB
  • Ngày gửi
N

Ngân Hàng MB

Sơ cấp
Thành viên BQT
8/8/24
7
1
3
34
Tiên phong chính sách ưu đãi “CTQT 0 đồng” trên BIZ MBBank từ đầu năm 2023, thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp nhập khẩu trong bối cảnh hạn chế về chi phí và nguồn lực; Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục DUY TRÌ ƯU ĐÃI tới hết năm 2024 với mục tiêu thúc đẩy doanh nghiệp nhập khẩu áp dụng giải pháp số để tối ưu chi phí tài chính.

Thông tin chi tiết chương trình:

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng doanh nghiệp có quy mô doanh thu từ 1.000 tỷ trở xuống, bao gồm:

+ Khách hàng doanh nghiệp mới sử dụng sản phẩm chuyển tiền quốc tế Online (Khách hàng doanh nghiệp mới là Khách hàng không phát sinh doanh số TTR Nhập khẩu bao gồm cả kênh quầy và kênh số từ 01/01/2024 tới 30/06/2024).

+ Tiếp tục duy trì ưu đãi đối với các Khách hàng doanh nghiệp đang được ưu đãi theo chương trình CTQT 0 đồng đợt 1 và đợt 2 năm 2023 và có phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế Online trên BIZ MBBank trong 6 tháng đầu năm 2024.

banner-face-2000x2000.jpg

2. Phạm vi áp dụng:

- Áp dụng với toàn bộ các giao dịch chuyển tiền quốc tế Online trên BIZ MBBank của khách hàng được áp dụng từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên đến hết 31/12/2024, ngoại trừ:

+ Phí do bên thứ 3 thu (như phí OUR) và các phí phát sinh khác (nếu có)

+ Phí do người thụ hưởng chịu (khi lựa chọn phí BEN trong giao dịch chuyển tiền)

+ Phí liên quan đến giao dịch tra soát/sửa đổi/hủy điện chuyển tiền

Bên cạnh các ưu đãi về phí và tỷ giá, dịch vụ chuyển tiền quốc tế Online trên BIZ MBBank cũng kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện hàng đầu thị trường. Với tính năng này, 100% các nhu cầu của doanh nghiệp có liên quan đến chuyển tiền quốc tế đều có thể thực hiện được trên kênh số và hoàn toàn không yêu cầu giấy tờ. Đặc biệt, các giao dịch chuyển tiền quốc tế online được MB cam kết hoàn thành trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm khách hàng duyệt lệnh thành công trên BIZ MBBank. Ngoài ra, khách hàng còn có thể truy vấn được trạng thái ghi có của món tiền ngay trong tích tắc.

Để được hỗ trợ, vui lòng để lại thông tin trên website MB hoặc liên hệ hotline MB247 - dành cho Khách hàng Doanh nghiệp: 1900 9045, BIZ Helper, hoặc CN/PGD MB trên toàn quốc.

TRẢI NGHIỆM BIZ MB NGAY
TẠI ĐÂY.
 
Sửa lần cuối:
  • Love
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền

Similar threads

N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N
N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N
N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N
N
Trả lời
0
Lượt xem
2K
MBBANK
Ngân Hàng MB
N

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA