Hội thảo Cập Nhật Chính Sách Thuế Ngày 24/8/2024 – Kỳ 132

Hiện nay Việt Nam đã xây dựng được một hệ thống thuế khá đầy đủ, với 10 sắc thuế, phí và lệ phí chủ yếu: thuế giá trị gia tăng; thuế tiêu thụ đặc biệt; thuế xuất khẩu, nhập khẩu; thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN); thuế thu nhập cá nhân; thuế tài nguyên; thuế sử dụng đất nông nghiệp; thuế sử dụng đất phi nông nghiệp; thuế bảo vệ môi trường; phí, lệ phí.

Qua thời gian thực hiện, hệ thống chính sách thuế, phí, lệ phí luôn được sửa đổi, bổ sung hoàn thiện theo đúng định hướng cải cách hệ thống thuế, cải thiện môi trường đầu tư, khuyến khích tích tụ vốn, phát triển sản xuất, kinh doanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính và duy trì đà tăng trưởng hợp lý, là cơ sở bảo đảm nguồn thu ngân sách.

Tuy nhiên, không phải kế toán viên hay doanh nghiệp nào cũng dễ dàng cập nhật, hiểu rõ, áp dụng đúng khi có chính sách thuế mới được ban hành, sửa đổi, bổ sung. Dẫn đến hậu quả là nhiều doanh nghiệp đã phải trả giá đắt vì không kịp thời nắm bắt và áp dụng đúng các thay đổi này.

Nếu bạn đang cảm thấy hoang mang trước những biến động không ngừng của chính sách thuế, bạn không có người hướng dẫn, đồng hành để cập nhật chính xác và đầy đủ. Đây là lúc bạn cần phải tham gia Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 8/2024 để bảo vệ doanh nghiệp của mình khỏi những rủi ro không đáng có.

Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 8/2024


Cơ hội để nắm bắt và làm chủ chính sách thuế mới

Tháng 8 này, Webketoan Academy tổ chức hội thảo “Hội thảo Cập Nhật Chính Sách Thuế tháng 8/2024” do Luật sư Vũ Đức Hiển dẫn dắt – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thuế. Hội thảo sẽ tập trung vào việc giải thích chi tiết các thay đổi quan trọng trong chính sách thuế và cung cấp những giải pháp thực tiễn giúp bạn áp dụng những quy định mới này một cách hiệu quả trong doanh nghiệp.

Lợi ích khi tham gia Hội thảo Cập Nhật Chính Sách Thuế tháng 8/2024

  • Cập nhật kiến thức kịp thời: Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về những điểm mới trong chính sách thuếtháng 8/2024, giúp bạn nắm vững quy định và tránh các sai lầm phổ biến.
  • Tư vấn trực tiếp từ chuyên gia: Đây là cơ hội quý giá để bạn có thể thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp với Luật sư Vũ Đức Hiển, từ đó nhận được những lời khuyên thiết thực và cụ thể cho trường hợp của doanh nghiệp mình.
  • Tài liệu hữu ích: Tất cả học viên sẽ nhận được tài liệu chi tiết về các quy định mới cũng như hướng dẫn cụ thể cách áp dụng vào thực tiễn.
Nhờ Luật sư Vũ Đức Hiển tư vấn sâu các trường hợp đặc thù tại hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 7/2024


(Thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp cho Luật sư Vũ Đức Hiển tại giờ giải lao của chương trình)

Thông tin chi tiết về Hội thảo Cập Nhật Chính Sách Thuế tháng 8/2024

  • Thời gian: Từ 08h30 đến 11h45 ngày 24/8/2024.
  • Địa điểm: Hội Trường TT Học Tập Phát Triển TP.HCM, số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM.
  • Báo cáo viên: Luật sư Vũ Đức Hiển

Phí tham dự

  • Đóng theo kỳ 350.000 đồng/người
  • Đóng theo năm: 1.250.000 đồng/người (05 kỳ) từ tháng 8/2024 đến tháng 12/2024. Phí trên bao gồm: tài liệu, nước uống và thuế GTGT. Hội viên tham gia thường xuyên vui lòng liên hệ BTC để có chính sách ưu đãi riêng.

Đăng ký tham dự

  • Hội viên đã tham dự các kỳ trước nhắn tin hoặc email thông báo với BTC.
  • Hội viên mới Đăng ký tham dự: Tại đây

Cách thức đóng phí

Đóng tiền mặt tại hội thảo hoặc chuyển khoản qua thông tin: Ngân hàng Techcombank Phú Nhuận, TP.HCM.
Số tài khoản: 191 336 8381 1018 – Công ty Cổ Phần Dịch vụ Webketoan.

Hãy đăng ký ngay để tránh những rủi ro không đáng có từ các chính sách thuế mới!

Thông tin liên hệ Ban Tổ Chức Hội thảo cập nhật chính sách thuế:
Văn Phòng WebketoanHub, 38 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Email: cshv@webketoan.edu.vn.
Hotline: 0946 613 986 (Hằng)
Zalo: Liên hệ hỗ trợ bằng cách quét mã Zalo OA, bấm Quan tâm. Webketoan sẽ phản hồi ngay khi nhận được tin nhắn từ bạn. (Mã Zalo OA bên dưới)

Zalo OA Webketoan
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA