Đơn vị sản xuất đèn led pha

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
thông tin về chip led sử dụng cho cách sử dụng

phụ thuộc vào nhu yếu người tiêu dùng trong những dự án, khách hàng sẽ đc chủ động chọn lựa về nhà sản xuất chip led. Chip led hay được sử dụng là đèn led pha chip led COB, chip led SMD từ các thương hiệu uy tín như:

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

* Chip led Philips sử dụng cho cách sử dụng :
đó là một thương hiệu khét tiếng ở trên toàn thị trường quốc tế. Thị phần của những sản phẩm chip led của Philips luôn dẫn đầu quả đât.

Xin được trích dẫn một số ý chính trong định hướng kinh doanh của NICHIA để người sử dụng sở hữu thêm được cái nhìn về dòng sản phẩm của họ:

Nichia cực kỳ coi trọng nhiệm vụ đối với môi trường xung quanh. Theo kim chỉ nan thống nhất này, tất cả những thành viên của tập đoàn Nichia đều cố gắng vì monotsukuri. Nghĩa là tạo thành và trở nên tân tiến những sản phẩm tốt, công phu.

Xem thêm : đèn đường led

mục tiêu trong sản phẩm của Nichia là có hiệu suất vượt trội về: tuổi thọ và độ uy tín và đáng tin cậy càng ngày càng cao.

“Thực hiện cam đoan biến thành các công dân doanh nghiệp sở hữu giá trị trong số xã hội mà toàn bộ chúng ta cùng chia sẻ” – trang web Nichia chia sẻ. “Thực hiện cam kết biến thành các công dân doanh nghiệp có giá trị trong số xã hội mà toàn bộ các bạn cùng chia sẻ” – trang web Nichia chia sẻ.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

* Chip led Cree cách sử dụng :
Nhắc đến những cái tên trên là nhắc đến thương hiệu uy tín và tin cậy. chính là những đơn vị sản xuất linh kiện chip led có chất lượng cao.

Lợi thế của Cree LED là ở vật liệu sử dụng. Chip LED Cree kết hợp nguyên vật liệu InGaN hiệu quả cao với chất nền GSIC độc quyền. mang lại giá cả , hiệu suất vượt trội cho đèn LED công suất cao.

* thông tin về Màu sắc ánh sáng cách sử dụng
Do đặc thù chiếu sáng trong nhà xưởng nên Màu sắc mặc định của dòng sản phẩm là màu ánh sáng trắng 6500K. mặc dù vậy, phụ thuộc vào nhu yếu thiết kế theo phong cách cũng như đặc thù mỗi dự án công trình, có thể chọn lựa màu sắc cho những dòng sản phẩm đa dạng:

– cách sử dụng Đèn led nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn led pha, đèn pha led , đèn pha led năng lực mặt trời, đèn pha năng lực mặt trời 100wánh sáng vàng: 2700K, 3000K, 3500K

– cách sử dụng Đèn led nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn led pha, đèn pha led , đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn pha năng lượng mặt trời 100wánh sáng trung tính: 4000K, 4500K

– cách sử dụng Đèn led nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn led pha, đèn pha led , đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn pha năng lượng mặt trời 100wánh sáng trắng: 5000K, 5500K, 6000K, 6500K
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA