Phân bố độ rọi đèn led pha siêu sáng

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
* Thang độ rọi đèn led pha
Hệ số giao động bằng 1,5 tương ứng với sự khác biệt đáng chú ý bé nhất trên đối tượng ảnh hưởng của độ rọi. Trong điều kiện chiếu sáng thông thường để nhận biết được gương mặt của người tiêu dùng thì độ rọi trên bề mặt ngang phải xấp xỉ bằng 20 lux và là giá trị bé nhất đưa ra trong thang độ rọi.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Thang độ rọi khuyên dùng như sau: 20- 5000 lux

* Độ rọi xung quanh vùng làm việc
Độ rọi xung quanh vùng làm việc phải tương ứng có độ rọi ở vùng làm việc và phải đưa ra sự phân bố độ chói hợp lý trong trường nhìn.

Sự đổi khác nhanh về không gian của độ rọi bao quanh vùng làm việc hoàn toàn có thể dẫn đến sự không thư giãn và thoải mái và căng thẳng (stress) thị giác.

Xem thêm : đèn đường led

* Độ đồng đều
Mức độ đồng đều của độ rọi là tỉ số của giá trị độ rọi tối thiểu và giá trị độ rọi trung bình. Độ rọi phải biến đổi từ từ.

Vùng lao động phải được chiếu sáng đồng đều nhất hoàn toàn có thể. Mức độ đồng đều của độ rọi vùng lao động không đc nhỏ thêm hơn 0,7.

Mức độ đồng đều của độ rọi xung quanh kề bên vùng lao động không được bé thêm hơn 0,5.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

* Sự chói lóa
Chói lóa là cảm nhận của cảm giác của mắt do các vùng sáng chói trong trường nhìn và có thể được cảm nhận bằng sự chói lóa gây mất tiện nghi ngại sự chói lóa mờ.

Chói lóa còn có thể do phản xạ từ các bề mặt bóng gây nên thường đc biết như là phản xạ màn mờ hoặc sự chói lóa do phản xạ.
để tránh gây mệt mỏi cảm giác của mắt, giảm sai sót khi làm việc và hạn chế tai nạn cần được hạn chế hiện tượng chói lóa.

Sự chói lóa mờ thường xảy ở khối hệ thống chiếu sáng ngoài nhà tuy vậy cũng đều có thể được cảm nhận từ các đền chiếu điểm hoặc các nguồn sáng chói kích thước lớn như cửa sổ ở một phòng đc chiếu sáng kha khá kém.

Trong khối hệ thống chiếu sáng lao động trong nhà sự chói lóa gây mất tiện nghi thường sinh ra trực tiếp từ các đèn sáng chói hoặc cửa sổ.

Nếu cản trở được sự chói lóa gây mất tiện nghi thì sự chói lóa mờ không hề là điểm phải chú ý.

Để có một nhà sản xuất Đèn led pha 10w uy tín và tin cậy chất lượng, chính sách Bảo Hành và dịch vụ tốt thì công ty là 1 công ty bán hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 25W loại xịn bậc nhất ở TPHCM, đặc biệt là có thể chế tạo theo nhu cầu của người dùng. chính sách hậu mãi tốt, có đội nghũ nhân viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, hoàn toàn có thể bổ trợ người sử dụng tư vấn thi công 1 cách bài bản nhất.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA