Đặc điểm chiếu sáng đèn led pha siêu sáng

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
Từ khía cạnh Chi phí, những hệ thống đèn led pha chống cháy nổ là tốn kém nhất để có đc và triển khai do sử dụng các thành phần hạng nặng (ống dẫn, vỏ bọc, con dấu và nhiều hơn nữa nữa). Nhưng trong một vài tình huống, như việc sử dụng những thiết bị công năng cao, chống cháy nổ là chọn lựa duy nhất, vì nó đáp ứng cho một loạt các thiết bị.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

1.Phân loại vùng nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ:
2. Phân lớp nhiệt độ theo tiêu chuẩn chống cháy nổ:

Phân lớp nhiệt độ định nghĩa nhiệt độ mặt phẳng tối đa của dòng thiết bị điện bên dưới điều kiện chuyển động bình thường và bị lỗi. Nhiệt độ bề mặt tối đa của dòng thiết bị điện phải luôn thấp hơn nhiệt độ đánh lửa của vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) ở nơi lắp dòng thiết bị đó. thiết bị điện càng ít bị nóng lên thì càng ít bản lĩnh xảy ra cháy nổ. Nhiệt độ đánh lửa của nguyên vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) là nhiệt độ thấp nhất mà sự cố cháy nổ có thể xảy ra do giao tiếp giữa nguyên vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) và nhiệt độ mặt phẳng dòng thiết bị.Thiết bị điện càng ít bị nóng lên thì càng ít khả năng xảy ra cháy nổ. Nhiệt độ đánh lửa của vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) là nhiệt độ thấp nhất mà sự cố cháy nổ hoàn toàn có thể xảy ra do giao tiếp giữa nguyên liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) và nhiệt độ bề mặt thiết bị.

Xem thêm : đèn đường led
CHÚ THÍCH:
cạnh bên những thông số về chiếu sáng còn có những thông số ecgônômi cảm giác của mắt khác có ảnh hưởng tới sự hoạt động của đặc tính thị giác, đó là:
Đặc điểm của các bước (kích thước, hình dạng, chỗ đứng, màu sắc và tính chất phản xạ của các cụ thể nhìn và nền quan sát)
khả năng cảm giác của mắt của mỗi cá nhân (độ tinh mắt, bản lĩnh cảm nhận độ sâu của không gian và khả năng cảm nhận màu sắc)
quan tâm đến những nhân tố này hoàn toàn có thể làm tăng đặc tính thị giác mà hoàn toàn không cần tăng độ rọi.

bản lĩnh thị giác của mỗi người (độ tinh mắt, khả năng cảm nhận độ sâu của không gian và bản lĩnh cảm nhận màu sắc)

lưu ý đến các yếu tố này có thể làm tăng đặc tính thị giác mà dường như không cần tăng mức độ rọi.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

đối chiếu hai chọn lựa, thiết kế theo phong cách chống cháy nổ được nhu cầu để giảm thiểu nhiệt độ bề mặt, đảm bảo chúng không vượt qua ngưỡng nhiệt độ bắt lửa của những hợp chất dễ cháy tại vị trí nguy khốn. Vì những dòng thiết bị an toàn nội tại hoàn toàn có thể chuyển động an toàn ở các chỗ đứng nguy nan, chúng không nhất thiết phải suy xét những yếu tố đó. Ngoài ra, hệ thống chống cháy nổ thường sử dụng nguyên liệu cường độ cao trong tiến trình xây dựng, ví dụ như nhôm đúc hoặc thép không gỉ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA