Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Tại Quận 3

saigonthe

saigonthe

Sơ cấp
28/8/24
0
0
0
34
Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng là gì? Tại sao hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ trên?

Cùng Sài Gòn Thẻ tìm hiểu qua bài viết sau và khám phá địa chỉ tại quận 3 giao dịch nhanh chóng và uy tín nhé!

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Là Gì?

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng
Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Tại Quận 3
Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng là giải pháp mà chủ thẻ sử dụng khi không có khả năng thanh toán khoản nợ đến hạn. Bên cung cấp dịch vụ sẽ ứng trước tiền để thanh toán số dư nợ của thẻ tín dụng, giúp chủ thẻ tránh bị phạt hoặc chịu lãi suất cao từ ngân hàng. Sau đó, chủ thẻ sẽ hoàn trả số tiền đã vay kèm theo một khoản phí dịch vụ.

Xem thêm: Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Uy Tín Phục Vụ 24/7

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Sẽ Mang Lại Lợi Ích Gì?

Nếu bạn không trả tiền đúng hạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề rắc rối với ngân hàng, vậy khi đóa hạn đúng ngày bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng


  • Nâng cao uy tín của khách hàng và hạn mức tín dụng: Việc thanh toán nợ đúng, đủ theo kỳ hạn sẽ giúp bạn có được uy tín với phía ngân hàng. Từ đó, ngân hàng sẽ có căn cứ để nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho những khoản vay khác của bạn tại ngân hàng.
  • Hồ sơ tín dụng không bị nợ xấu do quá kỳ hạn thanh toán: Đối với những trường hợp nợ quá kỳ hạn 90 ngày trở lên thì sẽ bị xếp vào danh sách nợ xấu, điều đó sẽ gây khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến những kỳ vay tiếp sau đó. Nhưng khi sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng, hồ sơ của bạn ở ngân hàng sẽ không bị liệt kê vào sổ đen.
  • Có thêm thời gian để gia hạn số tiền nợ sang kỳ tiếp theo: Sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng giúp bạn có thêm thời gian để gia hạn số tiền nợ, cụ thể là 30 ngày tiếp theo để xoay tiền đáo hạn cho tháng sau mà không bị mất phí lãi suất cho ngân hàng.

Rủi ro khi không thanh toán thẻ tín dụng đúng hạn

Việc không thanh toán nợ thẻ tín dụng đúng thời hạn hoặc trả thiếu có thể dẫn đến nhiều hậu quả như sau:

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng


  • Mỗi ngân hàng có mức lãi suất khác nhau, nhưng phí trễ hạn thường vào khoảng 4%, kèm theo lãi suất tiêu dùng thẻ tín dụng khoảng 2,5%/tháng. Khi đến hạn, bạn bắt buộc phải thanh toán ít nhất 5% số tiền đã chi tiêu, đồng nghĩa với việc phải chịu lãi suất cho toàn bộ số nợ còn lại.
  • Ngoài ra, bạn có thể bị ngân hàng liệt vào danh sách nợ xấu và bị phạt trên dư nợ, dù chỉ nợ một khoản nhỏ. Ngân hàng sẽ tính lãi cao dựa trên tổng hạn mức tín dụng của bạn. Trong trường hợp căng thẳng, nhiều người tìm đến tín dụng “đen” với lãi suất cực cao, làm gia tăng áp lực nợ nần.

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Tại Quận 3

Dịch Vụ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng


Sài Gòn Thẻ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đơn vị phát triển dịch vụ uy tín, nhanh chóng với mức giá siêu rẻ.

Sài Gòn Thẻ cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng uy tín và tận tâm nhất. Khi liên hệ với chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Hiện tại chúng tôi đang có văn phòng tại địa chỉ: 47c Trần Cao Vân, P.Võ Thị Sáu, Q.3. Nếu không thể đến văn phòng trực tiếp bạn có thể trao đổi và Sài Gòn Thẻ sẽ đến tận nơi giao dịch cho bạn

Bài viết trên đã giúp bạn biết thêm dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín chất lượng tại quận 3. Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức về dịch vụ trên và chọn được nơi uy tín để sử dụng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ

– Chi nhánh 1: Số 11, Đặng Như Mai, p.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ đức

– Chi nhánh 2: 47c Trần Cao Vân, P.Võ Thị Sáu, Q.3

Hotline: 0963 963 963

◀️Facebook: Sài Gòn Thẻ

Mail: saigonthe11@gmail.com

Website: https://saigonthe.com/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA