Tìm hiểu đặc điểm đèn led pha

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
Sự khác hoàn toàn giữa An toàn nội tại so với chống cháy nổ là gì?
An toàn nội tại so với chống cháy nổ Sự khác hoàn toàn là gì?

Đối có hệ thống chiếu sáng và các thiết bị công nghiệp khác, những loại bảo vệ thông dụng nhất bao gồm chống cháy nổ và an toàn nội tại.

Đèn led pha an toàn hiện tại so với chống cháy nổ – Sự khác hoàn toàn là gì?
Cả hai không giống nhau không ít, từ cách thức bảo vệ đến cách chúng được luật pháp bởi những tổ chức an toàn toàn thị trường quốc tế. nội dung bài viết này khám phá sự khác biệt giữa hai, cũng như xếp hạng và phần mềm của chúng ta trong thị trường công nghiệp.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

1.Kiểu dáng và công dụng

An toàn nội tại đề cập đến một loại bảo vệ tận dụng dòng điện năng thấp, để chặn đứng sự đốt cháy các hợp chất dễ cháy ở vị trí nguy hiểm. Kỹ thuật này có kết quả trong các hoạt động bình thường, cũng như các lỗi hoặc điều kiện bất thường. dòng thiết bị sở hữu dây, an toàn nội tại dựa vào bộ cách ly hoặc hàng rào bảo vệ để điều chỉnh công suất, ngăn chặn sự có mặt của sự đột biến điện hoàn toàn có thể (nếu có) đốt cháy các chất dễ bay hơi. Khi đc sử dụng có các dòng thiết bị khác ở trong phần nguy hại, hàng rào an toàn nội tại, bao gồm điện trở và cầu chì, nên đc tách ra khỏi những phần tử không đc bảo vệ nội tại, chẳng hạn như dây điện, để giảm bản lĩnh kết nối không đc đo lường và thống kê.

Xem thêm : đèn đường led

không như các cách thức an toàn nội tại, những chính sách chống cháy nổ cho phép đánh lửa diễn ra phía bên trong. Sử dụng ống dẫn và con dấu hạng nặng, các đám cháy đc chứa trong thiết bị, đảm bảo chúng không thoát ra phía bên ngoài và gây ra các đám cháy lớn, tai nạn hoặc phản ứng dây chuyền. Để hạ nhiệt độ đánh lửa, khí dễ bay hơi được đẩy qua hệ thống, buộc nó phải được thiết kế mát và mở rộng an toàn trước lúc được đưa quay về môi trường xung quanh bên ngoài.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

2.Sự khác biệt chính

Trong một khối hệ thống an toàn nội tại, trọng tâm đó là sức mạnh, đc điều tiết mạnh bạo và giữ ở mức thấp để chặn lại sự hình thành tia lửa. không dừng lại ở đó, cách thức này không sử dụng ống dẫn và con dấu để bảo vệ – dễ chơi vì nó không cần đến chúng. Vấn đề chính có bảo vệ an toàn nội tại là những hạn chế của chính nó trong công việc xử lý những dòng thiết bị và thiết bị có công suất cao. Do dòng điện thấp là bắt buộc, loại bảo vệ này không phù hợp với công suất cao. ví dụ, một máy Ảnh có đèn flash về bản chất không thể an toàn, vì đèn flash yên cầu những luồng năng lực cao. Bảo vệ chống cháy nổ sẽ tương xứng hơn cho máy Hình ảnh, cũng giống như các khối hệ thống bắt gặp khí cố định, cảm ứng và ánh sáng công nghiệp ở các chỗ đứng nguy khốn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA